Thu. Sep 12th, 2024

นอกเหนือจากการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตแล้ว การรับประทานอาหารเสริมบางชนิดอาจช่วยชะลอกระบวนการชราและช่วยให้มีชีวิตที่ยืนยาวและมีสุขภาพที่ดีได้ การวิจัยตั้งข้อสังเกตว่าวิตามินอี แอล-ธีอะนีน โรดิโอลา แอสทรากาลัส ไฟเซติน และเรสเวอราทรอล อาจสนับสนุนสุขภาพในด้านต่างๆ เมื่อคุณอายุมากขึ้น อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาในมนุษย์เพิ่มเติมเกี่ยวกับอาหารเสริมแต่ละชนิดเหล่านี้ วิตามินซีทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพในร่างกาย ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายจากปฏิกิริยาออกซิเดชั่น นอกจากนี้ยังมีบทบาทสำคัญในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ควบคุมการอักเสบ และกระบวนการอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี (34) อย่างไรก็ตาม การศึกษา 30 วันในหนูทั้งสองและคนจำนวนไม่มากที่มีอายุ 45-60 ปี พบว่าอาหารเสริม NMN ช่วยเพิ่มความยาวเทโลเมียร์ในแต่ละกลุ่มได้อย่างมีนัยสำคัญ การที่เทโลเมียร์สั้นลงมีบทบาทสำคัญในกระบวนการชรา (26) CoQ10 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ร่างกายผลิตขึ้นเองตามธรรมชาติ การเสริมอาจชะลอความเสื่อมถอยทางร่างกายที่เกี่ยวข้องกับอายุ และปรับปรุงคุณภาพชีวิตในผู้สูงอายุ

นอกเหนือจากคุณประโยชน์ในการสร้างกล้ามเนื้อแล้ว โปรตีนจากถั่วเหลืองยังเชื่อมโยงกับประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย รวมถึงสุขภาพของหัวใจด้วย แต่เนื่องจากความกังวลเกี่ยวกับไฟโตเอสโตรเจนในถั่วเหลือง จึงแนะนำให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ และเลือกแหล่งที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ แม้ว่าจะมีผงโปรตีนไข่ขาวอยู่หลายชนิด แต่ตัวเลือกของ Naked Nutrion ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับผู้สูงอายุ ผงโปรตีนไข่ขาวของ Naked Nutrition เป็นสัญลักษณ์ของความเรียบง่ายและความบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีไขมันต่ำและคาร์โบไฮเดรต ดังนั้นจึงเป็นแนวทางที่ตรงไปตรงมาในการบริโภคโปรตีนไร้ไขมัน การยกเว้นสารปรุงแต่งสังเคราะห์และน้ำตาลที่เติมเข้าไปบ่งบอกถึงธรรมชาติที่ยังไม่ผ่านกระบวนการ ซึ่งได้รับการยืนยันเพิ่มเติมโดยการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างอุตสาหะ เราคิดว่าเวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ของ Transparent Labs เป็นผงโปรตีนที่ดีที่สุดโดยรวมสำหรับผู้สูงอายุ ใช้ส่วนผสมที่สะอาด ย่อยง่าย รสชาติดี และมีสารอาหารหลักที่ดีเยี่ยม

ผงโปรตีนไม่ได้ดีหรือไม่ดีโดยเนื้อแท้ ต่างกันในเรื่องสุขภาพ บางยี่ห้อก็โอเคในขณะที่บางยี่ห้อก็ไม่ได้ ตัวอย่างเช่น ผงโปรตีนที่มีน้ำตาลมากเกินไปหรือปนเปื้อนโลหะหนักนั้นไม่ดีต่อสุขภาพและควรหลีกเลี่ยง แต่ในบางสถานการณ์ การได้รับโปรตีนมากขึ้นด้วยผงโปรตีนที่ปราศจากโลหะหนักและน้ำตาลต่ำอาจดีต่อสุขภาพมากกว่าการไม่ทานอาหารเสริมเหล่านี้ โปรตีนให้กรดอะมิโนที่ประกอบเป็นสารสื่อประสาทของเรา ซึ่งส่งสัญญาณจากเซลล์สมองไปยังเซลล์สมอง โปรตีนคุณภาพทางการแพทย์ เช่น UNJURY® ให้กรดอะมิโนที่เหมาะสม เช่น ทริปโตเฟน ไทโรซีน และฟีนิลอะลานีน ซึ่งจำเป็นสำหรับสมาธิ การเรียนรู้ และการปรับสมดุลอารมณ์ ความพึงพอใจที่เพิ่มขึ้นในการเสริมโปรตีนเพื่อคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสมคาดว่าจะผลักดันการเติบโตของตลาดโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุในช่วงเวลาคาดการณ์ การแก่ชราไม่ได้หมายความว่าสุขภาพกล้ามเนื้อจะลดลงเสมอไป การศึกษาโดย Pennings และคณะ ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่มีแนวโน้มสำหรับผู้สูงอายุในการสร้างและรักษากล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เมื่อผสมผสานเวย์โปรตีนเข้มข้นเข้ากับอาหารของพวกเขา พวกเขาจะพบกับอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้เร็วเป็นสองเท่าเมื่อบริโภคเคซีน งานวิจัยนี้เสนอความหวังและแนวทางแก้ไขที่ปฏิบัติได้จริงสำหรับผู้สูงอายุเพื่อให้มีอายุยืนยาวและคงความเข้มแข็งและความมีชีวิตชีวาไว้ได้ เวย์โปรตีนยังมีศักยภาพในการลดน้ำตาลในเลือดอีกด้วย การศึกษาผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 จำนวน 14 ราย พบว่าการรวมเวย์โปรตีนเข้ากับอาหารที่มีน้ำตาลสูงจะช่วยเพิ่มการผลิตอินซูลินของผู้คน และช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดที่คาดว่าจะพุ่งสูงขึ้นหลังมื้ออาหาร การศึกษานี้ตีพิมพ์ในปี 2548 ใน American Journal of Clinical Nutrition

เพื่อปรับปรุงกฎระเบียบของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร การเคลื่อนไหวเหล่านี้เป็นขั้นตอนในทิศทางที่ถูกต้อง แต่ต้องทำมากกว่านี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เหล่านั้นได้รับการประเมินความปลอดภัยและประสิทธิผลอย่างเหมาะสมก่อนที่จะขายให้กับผู้บริโภค สมูทตี้สามารถช่วยควบคุมน้ำหนัก ความอยาก และทำให้คุณรู้สึกอิ่มได้ โดยทั่วไปแล้วเครื่องดื่มเหล่านี้ยังมีปริมาณแคลอรี่ที่สูงกว่าเครื่องดื่มทั่วไปเนื่องจากมีส่วนผสมที่หนาแน่น เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ อาหารเหล่านี้เป็นแหล่งแคลอรี่ส่วนเกินที่ดี อย่างไรก็ตาม สมูทตี้ไม่ควรทดแทนมื้ออาหารที่สมบูรณ์ สมูทตี้หลายชนิดมีส่วนผสมที่เป็นอาหารที่ดีที่สุดสำหรับการพัฒนาความจำ ตอนนี้เราได้รวบรวมสารอาหารที่จำเป็นที่สุดสำหรับผู้สูงอายุมาใช้ในการรับประทานอาหารแล้ว เรามาดูตัวเลือกเครื่องดื่มแคลอรี่ต่ำ รวมถึงสูตรสมูทตี้เพื่อสุขภาพง่ายๆ กันดีกว่า เหนือสิ่งอื่นใด น้ำคือตัวเลือกเครื่องดื่มที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใหญ่เสมอ อย่างไรก็ตาม สำหรับใครก็ตามที่มีปัญหาสุขภาพบางประการหรืออาจมีปัญหาในการรับประทานอาหารปกติ สูตรสมูทตี้และเครื่องดื่มปั่นเพื่อสุขภาพที่ทำได้ง่าย ๆ ก็สามารถเป็นทางเลือกเครื่องดื่มที่ดีเยี่ยมเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการได้ วัตถุประสงค์หลักของการทบทวนอย่างเป็นระบบและการวิเคราะห์เมตต้าในปัจจุบันคือการสังเคราะห์วรรณกรรมที่มีอยู่ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเสริมลิวซีนในผู้สูงอายุ โดยคำนึงถึงผลกระทบต่อพารามิเตอร์สัดส่วนร่างกายและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ จุดมุ่งหมายรองคือทำการวิเคราะห์กลุ่มย่อยแบบเลือกสรรเมื่อสามารถแยกแยะความแตกต่างระหว่างอาสาสมัครที่มีสุขภาพดีและผู้ที่มีอาการมวลกล้ามเนื้อน้อยได้

การตัดเนื้อแดง เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู และวัวกระทิง มีประโยชน์แตกต่างกัน แต่ยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมของคุณด้วย เนื้อแดงเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก สังกะสี วิตามินบี และแน่นอนว่ายังมีโปรตีนอีกด้วย แนวทางและการวิจัยเกี่ยวกับการบริโภคเนื้อแดงอย่างเหมาะสมยังคงมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม อาจกล่าวได้อย่างปลอดภัยว่าการรับประทานอาหารในปริมาณปานกลางเป็นความคิดที่ดีเสมอ แนวทางปฏิบัติที่มีอยู่ซึ่งแนะนำให้หลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อแดงทุกวันยังคงได้รับคำแนะนำอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูงและความดันโลหิตสูง ซีลีเนียมมีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์และช่วยเพิ่มระบบภูมิคุ้มกัน ในขณะเดียวกัน วิตามินบี three และบี 6 ช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนคาร์โบไฮเดรตเป็นกลูโคสเพื่อให้พลังงานอย่างยั่งยืน ส่วนโคลีนช่วยรักษาและปรับปรุงการทำงานของเส้นประสาท ขณะเดียวกันก็ช่วยต้านการอักเสบด้วย และคนส่วนใหญ่ก็เห็นพ้องต้องกันว่าการได้รับโปรตีนจากแหล่งอาหารทั้งหมดย่อมดีกว่าการได้รับโปรตีนจากผงเสมอ อาหารทั้งมื้อมีสารอาหารอื่นๆ มากมายที่เป็นส่วนหนึ่งของบรรจุภัณฑ์ และเนื่องจากเราเคี้ยว กลืน และย่อยอาหารทั้งหมดในอัตราที่กำหนด อาหารที่มีโปรตีนสูงจึงเข้าสู่ร่างกายได้ตามธรรมชาติมากกว่าอาหารชนิดผง เครื่องดื่มโปรตีนเป็นเครื่องดื่มที่ทำไว้ล่วงหน้าและเป็นวิธีง่ายๆ ในการบริโภคโปรตีน ในทางตรงกันข้าม ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในช่องปากนั้นเป็นเครื่องดื่มโภชนาการที่มีทั้งโปรตีนและแคลอรี่สูง ผู้สูงอายุที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนควรรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจากพืชหลากหลายชนิดตลอดทั้งวันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาได้รับโปรตีนเพียงพอ โปรตีนเป็นสารอาหารหลักที่จำเป็นต่อชีวิต ซึ่งหมายความว่าทุกคนต้องการสารอาหารนี้เพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ โปรตีนมีบทบาทในการสร้างภูมิคุ้มกัน รักษากล้ามเนื้อ และรักษาการทำงานของร่างกายในผู้สูงอายุ

ผู้สูงอายุบางคนได้รับโปรตีนไม่เพียงพอต่อความต้องการทางโภชนาการ ดังนั้นการรู้ว่าคุณต้องการโปรตีนในปริมาณเท่าใดจึงเป็นสิ่งสำคัญ ถัดไปในรายการตัวเลือกโปรตีนปลอดเนื้อสัตว์คือแหล่งพลังงานทางโภชนาการซึ่งก็คือถั่วเลนทิล เมล็ดพืชเหล่านี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการอย่างมากและเป็นอาหารเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับอาหารทุกประเภท ไม่ว่าจะเน้นโปรตีนหรือไม่ก็ตาม จาก Healthline ไข่เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยซีลีเนียม วิตามินดี บี6 บี12 และแร่ธาตุหลายชนิด เช่น สังกะสี เหล็ก และทองแดง ไข่แดงยังอุดมไปด้วยสารอาหารเช่นเดียวกับวิตามิน A, D, E และ K เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องเดินทาง ขวดเชคเกอร์สามารถเป็นเพื่อนในอุดมคติได้ ไม่ว่าจะเป็นหลังออกกำลังกายหรือทดแทนมื้ออาหาร เป็นวิธีง่ายๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับสารอาหารที่จำเป็นทั้งหมด อาหารอ่อนเป็นตัวเลือกที่ดีหากคุณมีปัญหาทางทันตกรรมหรือมีปัญหาในการเคี้ยวหรือกลืน นอกจากนี้ยังสร้างอาหารอ่อนที่คุณเลือกได้ง่ายและรวดเร็ว เพียงคุณมีเครื่องปั่น ด้วยวิธีนี้ คุณยังคงสามารถเพลิดเพลินกับอาหารที่คุณชื่นชอบ และรับประโยชน์ต่อสุขภาพเหมือนเดิม ในรูปแบบที่ย่อยง่ายกว่า น้ำผลไม้สกัดเย็นมีรสหวานพอๆ กับแบรนด์ที่ซื้อจากร้านค้าทั่วไป แต่ไม่มีสารกันบูดหรือน้ำตาลเพิ่ม น้ำผลไม้เหล่านี้มาจากผักและผลไม้ออร์แกนิกจากธรรมชาติ 100% และอุดมไปด้วยวิตามินและสารต้านอนุมูลอิสระ ด้วยน้ำผลไม้เพียงหนึ่งแก้วต่อวัน คุณสามารถเพิ่มระบบภูมิคุ้มกันและยกระดับพลังงานของคุณได้

โปรตีนเชคที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือโปรตีนเชคที่ประกอบด้วยส่วนผสมง่ายๆ เพียงไม่กี่อย่าง โดยพื้นฐานแล้ว ยิ่งโปรตีนเชคของคุณมีลักษณะคล้ายกับอาหารจริงๆ มากเท่าไร มันก็จะดีต่อลำไส้และสุขภาพโดยรวมของคุณมากขึ้นเท่านั้น เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อคุณอายุมากขึ้น ความหลากหลายของจุลินทรีย์ในลำไส้ของคุณจะลดลงตามธรรมชาติ และองค์ประกอบของไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณอาจเปลี่ยนไป ซึ่งอาจนำไปสู่ภาวะ dysbiosis ในลำไส้ได้ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะไม่เร่งการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้ด้วยการดื่มโปรตีนเชคที่ใส่วัตถุเจือปนอาหาร สมมติว่าคุณหรือคนที่คุณรักกำลังหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนเพื่อสุขภาพผู้สูงอายุและต้องการคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ในกรณีนี้ Westmont of Riverside พร้อมให้ความช่วยเหลือ ทีมนักโภชนาการและผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของเราทุ่มเทเพื่อสนับสนุนคุณในการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลซึ่งส่งเสริมสุขภาพและความมีชีวิตชีวา อย่าลังเลที่จะติดต่อเราและเริ่มต้นการเดินทางของคุณเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้นด้วยความมั่นใจ การเลือกอาหารเสริมโปรตีนที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรืออาการแพ้ ทางเลือกอื่นๆ เช่น โปรตีนจากถั่ว ปอ หรือจากข้าวเป็นทางเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่หลีกเลี่ยงนมหรือถั่วเหลือง เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนที่มีคุณภาพได้

นอกจากนี้ เช่นเดียวกับอาหารเสริมใดๆ คุณควรปรึกษาผู้ให้บริการดูแลสุขภาพของคุณเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะบุคคล และเพื่อให้แน่ใจว่าการเพิ่มสูตรคอลลาเจนนั้นเหมาะสมกับความต้องการของคุณ และไม่มีข้อห้ามในการใช้ยาที่คุณใช้อยู่ในปัจจุบันหรือสภาวะสุขภาพใดๆ ที่คุณอาจมี แต่อาจเป็นไปได้ว่าวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการเพิ่มปริมาณคอลลาเจนของคุณคือการใช้คอลลาเจนผง ผงคอลลาเจนสามารถสกัดได้จากแหล่งต่างๆ สองสามแหล่ง โดยที่พบมากที่สุดคือ วัว (วัว) สุกร (หมู) วัว (แกะ) ไก่ และปลา (โดยปกติจะติดป้ายว่าคอลลาเจน “ทะเล”) เพียงคนลงในเครื่องดื่มร้อนหรือเย็น เช่น น้ำผลไม้ สมูทตี้ หรือชา หรือโรยลงในอาหาร เช่น โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต และอื่นๆ และอย่าลืมว่าผลิตภัณฑ์ของ Vital Proteins ได้รับการรับรองจาก NSF คอลลาเจนเป็นส่วนประกอบ “มัน” ในปัจจุบัน ท้ายที่สุดแล้ว ตอนนี้อาหารเสริมอย่างสมูทตี้และสมูทตี้โบวล์ที่บ้าน คาเฟ่ในยิม หรือร้านสมูทตี้แถวบ้านคุณ และด้วยเหตุผลที่ดีเนื่องจากการทานคอลลาเจนเป็นประจำ (แม้ทุกวัน) อาจช่วยให้ผิวของคุณดูอ่อนเยาว์และน้อยลง ริ้วรอย เร่งการสมานแผล ช่วยให้ฟื้นตัวจากการยกน้ำหนักอย่างหนัก เสริมสร้างเส้นผมและกระดูกให้แข็งแรง และบรรเทาอาการปวดข้อ Brierley เป็นนักโภชนาการด้านโภชนาการ ผู้สร้างเนื้อหาและนักวางกลยุทธ์ และผู้สนับสนุนด้านสุขภาพจิตตัวยง เธอเป็นเจ้าภาพร่วมและเป็นผู้ร่วมสร้าง Happy Eating Podcast ซึ่งเป็นพอดแคสต์ที่ทำลายความเชื่อมโยงระหว่างอาหารและสุขภาพจิต ก่อนหน้านี้ Brierley ทำหน้าที่เป็นอาหาร

สมูทตี้เป็นวิธีง่ายๆ ในการได้รับสารอาหารในแต่ละวันด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ อาหารทั้งชนิดผสมให้สารอาหารรองและสารต้านอนุมูลอิสระที่เครื่องดื่มอื่นๆ ไม่มี อีกทั้งการผสมผักและผลไม้ให้อยู่ในรูปของเหลวยังทำให้ง่ายต่อการบริโภคอีกด้วย การผสมรสชาติต่างๆ เข้าด้วยกันเป็นวิธีที่ดีในการได้รับวิตามินและแร่ธาตุในแต่ละวัน อย่างไรก็ตาม ไรท์และแพดดอน-โจนส์เห็นพ้องกันว่า วิธีที่ดีที่สุดคือมุ่งเน้นไปที่การรักษาปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงไว้ตลอดชีวิต และไม่รอจนกว่าคุณจะอายุมากขึ้น ไข่ นมไขมันต่ำ และกรีกโยเกิร์ตเป็นตัวอย่างของอาหารที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งสามารถรับประทานได้ง่าย โดยเฉพาะในมื้อเช้า แม้แต่สำหรับผู้ป่วยสูงอายุที่มีปัญหาในการเคี้ยวหรือกลืนก็ตาม อย่างไรก็ตาม เครื่องดื่มเหล่านี้อาจมีประโยชน์ในบางกรณี “ฉันมักจะแนะนำให้ผู้คนพยายามได้รับโปรตีนจากอาหารทั้งมื้อ” Marian กล่าว “แต่เครื่องดื่มโปรตีนบางชนิดให้โปรตีน 30 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และมันก็มีประโยชน์สำหรับคนที่ไม่ค่อยอยากอาหารด้วย ” เธอแนะนำให้เลือกอันที่มีสารปรุงแต่งน้อยที่สุดและมีน้ำตาลต่ำ จากปัจจัยข้างต้น การวิจัยจึงสนับสนุนการเพิ่มปริมาณโปรตีนที่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ นั่นหมายความว่าผู้ที่มีอายุเกิน 65 ปีควรได้รับโปรตีน 0.forty five ถึง 0.fifty five กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ปอนด์ต่อวัน หรือประมาณ sixty eight ถึง 83 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ โปรตีนเชคอาจดูเหมือนเป็นวิธีแก้ปัญหาที่ง่าย แต่ร่างกายของคุณต้องการไฟเบอร์และสารอาหารอื่นๆ มากมายที่พบในอาหารทั้งตัว ในทางกลับกัน ผลิตภัณฑ์บรรจุหีบห่อที่เสริมด้วยโปรตีน (ธัญพืช สารปรุงแต่งขนม พาสต้า เครื่องดื่มและผงโปรตีน) อาจมีระดับน้ำตาลสูงอย่างไม่พึงประสงค์เช่นกัน อ่านฉลากและเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีน้ำตาลหรือสารปรุงแต่งอื่นๆ น้อยที่สุด ยังดีกว่า เลือกอาหารที่แท้จริงทั้งมื้อ

เมื่อพิจารณาอาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ จำเป็นต้องเข้าใจตัวเลือกต่างๆ ที่มี และวิธีที่สามารถตอบสนองความต้องการและความชอบส่วนบุคคลได้ สำหรับผู้สูงอายุบางคน โดยเฉพาะผู้ที่อาศัยอยู่ตามลำพังหรืออยู่ในสถานดูแลผู้ป่วย การเข้าถึงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงอาจถูกจำกัด ส่งผลให้ได้รับโปรตีนไม่เพียงพอ ฉันชื่อแจ็ค ฉันสร้างสรรค์เครื่องดื่มที่มีประโยชน์เพราะฉันเบื่อโปรตีนผงที่ทำให้ท้องไส้ปั่นป่วน อ่านเรื่องราวของฉัน ดูรายการส่วนผสมง่ายๆ ของฉัน และดูบทวิจารณ์ของลูกค้ารายอื่นๆ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผงโปรตีนของผู้อาวุโสไม่ควรทดแทนแหล่งโปรตีนอื่น ควรใช้เพียงเพื่อเติมช่องว่างทางโภชนาการ เมื่อพิจารณาถึงความท้าทายมากมายที่ผู้สูงอายุต้องเผชิญกับโภชนาการของตนเอง โปรตีนผงอาจเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดในการเพิ่มประสิทธิภาพโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุ ผงโปรตีนสามารถนำมาใช้เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สูงอายุที่มีภาวะสุขภาพเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวานและโรคอ้วน ตัวอย่างเช่น การรับประทานโปรตีนให้เพียงพอจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มความอิ่ม (อิ่ม) และสามารถรองรับการลดน้ำหนักได้ ผงโปรตีนสามารถช่วยผู้สูงอายุป้องกันภาวะขาดน้ำ ซึ่งเป็นข้อกังวลที่พบบ่อยและมักถูกมองข้ามในผู้สูงอายุ ภาวะขาดน้ำอาจทำให้การทำงานของสมองบกพร่อง ทำให้เกิดความสับสน สับสน และมีปัญหาด้านความจำ ประโยชน์ของผงโปรตีน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสารอเนกประสงค์ เช่น ผงโปรตีนคอลลาเจน ก็คือสามารถผสมกับส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น เช่น ผลไม้และน้ำมะพร้าวได้

หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกในการเสริมการบริโภคโปรตีนของคุณอย่างรวดเร็ว Nature’s Blend Protein Tablets อาจเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทที่คุณกำลังมองหาอย่างแน่นอน เป็นยาเม็ดเคี้ยวที่ให้โปรตีน three กรัมต่อมื้อและมีรสชาติเหมือนน้ำผึ้ง ประโยชน์ของโปรตีนยังรวมถึงสุขภาพกระดูกด้วย เนื่องจากการเพิ่มปริมาณโปรตีนจะช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูกได้ โรคกระดูกพรุนเกิดขึ้นเมื่อร่างกายไม่สามารถสร้างกระดูกใหม่ได้เร็วพอที่จะรักษาการสูญเสียกระดูกเก่าได้ มันยังคงส่งผลกระทบต่อผู้ใหญ่สูงอายุจำนวนมาก แต่ปัจจัยการดำเนินชีวิตหลายประการสามารถรับมือกับการสูญเสียมวลกระดูกได้ ผงโปรตีนอีกประเภทหนึ่งที่เหมาะกับผู้สูงอายุคือโปรตีนคอลลาเจน คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกายและจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพผิว กระดูก และข้อต่อ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะผลิตคอลลาเจนน้อยลง ซึ่งอาจนำไปสู่ริ้วรอย อาการปวดข้อ และความหนาแน่นของกระดูกลดลง ผงโปรตีนคอลลาเจนสามารถช่วยเติมเต็มระดับคอลลาเจนของร่างกาย ปรับปรุงความยืดหยุ่นของผิว การเคลื่อนไหวของข้อต่อ และสุขภาพของกระดูก นอกจากนี้ผู้สูงอายุควรคำนึงถึงแหล่งที่มาของโปรตีนที่อยู่ในผงด้วย ผงบางชนิดอาจมีโปรตีนจากแหล่งที่ผู้สูงอายุย่อยยาก เช่น โปรตีนถั่ว หรือโปรตีนจากกัญชา ผู้สูงอายุควรเลือกใช้โปรตีนผงที่มีโปรตีนจากแหล่งที่ย่อยง่าย เช่น เวย์หรือเคซีน สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือผู้สูงอายุอาจมีข้อจำกัดด้านอาหารหรือการแพ้ ดังนั้นการอ่านรายการส่วนผสมอย่างละเอียดและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพก่อนเลือกผงโปรตีนจึงเป็นสิ่งสำคัญ บทความนี้จะเจาะลึกชนิดของโปรตีนผงประเภทต่างๆ ที่มี ประโยชน์ และวิธีเลือกผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี

SureⓇ Enlive คือการเชคที่มี HMB ซึ่งเป็นสารเมตาบอไลต์ของลิวซีนของกรดอะมิโน (ส่วนประกอบของโปรตีน) มันถูกออกแบบมาเพื่อช่วยสนับสนุนสุขภาพของกล้ามเนื้อ อย่างที่คุณเห็น ความต้องการโปรตีนเพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีอาจสูงกว่าที่คิดไว้มาก ตอนนี้ ผมอยากทำความเข้าใจว่าทำไมการเพิ่มประสิทธิภาพโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อคุณภาพชีวิตและผลลัพธ์ด้านสุขภาพ ในบทความนี้ ฉันจะแบ่งปันว่าทำไมโปรตีนจึงมีความสำคัญ งานวิจัยกล่าวถึงโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุอย่างไร และคุณจะคำนวณความต้องการโปรตีนของตนเองในแต่ละช่วงของชีวิตได้อย่างไร ก่อนที่เราจะพูดถึงเบื้องหลังเกี่ยวกับโปรตีน ฉันขอนำเสนอขั้นตอนการปฏิบัติที่ผู้อาวุโส (และเราทุกคน) สามารถใช้เพื่อปกป้องมวลกล้ามเนื้ออันมีค่าได้ เต้าหู้ทำจากเต้าหู้ถั่วเหลืองที่นำมาอัดรวมกัน คล้ายกับกระบวนการทำชีส แม้ว่าเต้าหู้จะมีรสชาติไม่มากนัก แต่เต้าหู้ก็สามารถดูดซับรสชาติของส่วนผสมที่เตรียมไว้ได้ง่าย ต่อ half ถ้วย เต้าหู้มีแคลอรี่ประมาณ ninety four แคลอรี่ ไขมัน 6 กรัม และโปรตีนแข็ง 10 กรัม เต้าหู้ยังเป็นแหล่งที่ดีของธาตุเหล็ก แมกนีเซียม และแคลเซียม

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ดูดซึมได้ช้ากว่าเวย์ เราขอแนะนำ Elite Casein Protein Powder ของ Dymatize เช่นเดียวกับเวย์ เคซีนเป็นแหล่งโปรตีนจากนมที่มีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด อย่างไรก็ตาม เป็นแหล่งแคลเซียมที่ดีกว่า ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไปที่มีความต้องการแคลเซียมสูงกว่า อันนี้ประกอบด้วยแคลเซียม 45% ที่น่าประทับใจและโปรตีนสมบูรณ์ 25 กรัมต่อมื้อ ด้วยโปรตีนจากพืช 20 กรัมจากถั่วลันเตา เมล็ดแฟลกซ์ เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย เราชอบผงโปรตีนมังสวิรัติ Superfood ของ KOS ที่เป็นผงโปรตีนจากพืชที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิง การผสมผสานโปรตีนรูปแบบต่างๆ เหล่านี้เข้าด้วยกันจะทำให้คุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด เนื่องจากทำจากพืช เราจึงชอบที่มันมีเส้นใยสามกรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค โปรตีนและไฟเบอร์ช่วยส่งเสริมความอิ่ม ดังนั้นตัวเลือกนี้จึงเป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับสมูทตี้มื้อเช้าที่ให้คุณทานได้จนถึงมื้อเที่ยงหรือของว่างยามเช้า ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุนั้นมีอาหารหลากหลายประเภท ตัดสินใจจากสิ่งที่คุณชอบและสิ่งที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าดีต่อสุขภาพหัวใจและความเป็นอยู่โดยรวมของคุณ หากคุณมีความกระตือรือร้นมากอยู่แล้ว คุณอาจต้องปรับปริมาณโปรตีนเพื่อให้มีกิจกรรมที่สูง ปรับปรุงสุขภาพของคุณและรักษามวลกล้ามเนื้อด้วยการเสริมอาหารด้วยโปรตีนที่เพียงพอ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราต้องการโปรตีนมากขึ้นเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง ผู้สูงอายุควรมองหาแหล่งโปรตีนที่ย่อยและดูดซึมได้ง่าย เช่น เวย์โปรตีน คอลลาเจนเปปไทด์ และโปรตีนจากพืช เช่น โปรตีนถั่ว หรือโปรตีนจากข้าว เมื่อมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ การพิจารณาประเภทของโปรตีนที่ใช้เป็นสิ่งสำคัญ แหล่งโปรตีนบางชนิด เช่น เวย์และเคซีน จะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ง่ายกว่า และสามารถช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อได้ แหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและโปรตีนถั่ว มาจากพืช และอาจดีกว่าสำหรับผู้สูงอายุที่มีข้อจำกัดด้านอาหารหรือแพ้อาหาร นอกจากนี้ สิ่งสำคัญคือต้องมองหาอาหารเสริมที่มีน้ำตาลและสารเติมแต่งต่ำ และมีวิตามินและแร่ธาตุสูง

จากข้อมูลนี้ ปรากฏว่าการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจะปลอดภัยสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ อาหารที่มีโปรตีนสูงยังช่วยลดการอักเสบและผลลัพธ์ด้านลบของการสูญเสียกล้ามเนื้อและความอ่อนแอซึ่งเป็นโรคระบาดในผู้สูงอายุจำนวนมาก ดังนั้นจึงดูเหมือนเป็น win-win [3, 20, 21] อย่างไรก็ตาม หากคุณเป็นโรคไตเรื้อรัง โปรดตรวจสอบกับแพทย์เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมสำหรับคุณ เช่นเดียวกับถั่วทั่วไป ถั่วชิกพี (หรือที่เรียกว่าถั่วการ์บันโซ) เป็นแหล่งโปรตีนชั้นยอดและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ถั่วชิกพีและสารอาหารที่มีอยู่นั้นดีต่อทุกสิ่งตั้งแต่การอักเสบไปจนถึงการควบคุมน้ำหนัก บางคนแพ้แลคโตสเมื่ออายุมากขึ้นและสามารถเริ่มได้ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นหรืออายุ 20 ปี แม้ว่าผลิตภัณฑ์จากนมจะเป็นตัวเลือกที่ดี แต่ผู้ที่มีอาการท้องอืด ท้องเสีย หรือปวดท้องจากผลิตภัณฑ์จากนมสามารถลองนมและโยเกิร์ตแบบไม่มีแลคโตสได้ นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมแลคเตสบางชนิดจำหน่ายตามเคาน์เตอร์ซึ่งสามารถช่วยสลายแลคโตสในผลิตภัณฑ์จากนมได้อย่างปลอดภัยสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตส โดยจะมีอาการเมื่อรับประทานอาหาร เราอาจเพิ่มอย่างอื่นได้อีกหลายอย่างในรายการนี้ แต่ตัวเลือกปลาที่นี่เต็มไปด้วยโปรตีน แคลอรี่ต่ำ และสารอาหารสำคัญอื่นๆ อีกมากมายสำหรับร่างกายของคุณ ปลายังเป็นอาหารที่ดีสำหรับผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานอีกด้วย ลองดูถ่านอาร์กติกเป็นตัวอย่าง

เวย์โปรตีนเป็นที่รู้จักในชื่อ “โปรตีนด่วน” ส่งผลให้กรดอะมิโนในเลือดเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลังมื้ออาหาร ซึ่งเชื่อกันว่าช่วยเพิ่มการสร้างกล้ามเนื้อ5 ​เวย์โปรตีนส่งกรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างรวดเร็ว รวมกับความสามารถในการย่อยได้และการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ทำให้เป็นส่วนประกอบในอุดมคติในด้านโภชนาการทางการแพทย์ ซึ่งอาจชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อในผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลและผู้ป่วยที่กำลังพักฟื้น ผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ Glanbia Nutritionals นำเสนอในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดีคือ AdvanPro™ AdvanPro™ เป็นสารละลายโปรตีนขนาดต่ำที่ผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์แล้ว ซึ่งประกอบด้วยโปรตีนนมและลิวซีนที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ส่วนผสมนี้แสดงให้เห็นว่ากระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อได้คล้ายคลึงกับเวย์โปรตีนไอโซเลทขนาด 25 กรัม เนื่องจากความอยากอาหารลดลงของผู้สูงอายุและความต้องการโปรตีนคุณภาพสูง ผลิตภัณฑ์นี้จึงมีแนวโน้มที่จะตอบสนองวัตถุประสงค์ในการเพิ่มกล้ามเนื้อในร่างกาย แม้ว่าผลิตภัณฑ์บางอย่างจะมีผลข้างเคียงที่น่าสงสัยและผลลัพธ์ที่ไม่สำคัญ แต่ผู้บริโภคยังคงลงทุนในการรักษาเฉพาะที่สำหรับทุกสิ่งตั้งแต่ริ้วรอยไปจนถึงการกำจัดไขมันในร่างกาย อย่างไรก็ตาม วิทยาศาสตร์ยังคงพิสูจน์ต่อไปว่าความงามและสุขภาพที่แท้จริงต้องเริ่มต้นจากภายในด้วยการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพที่มีกรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุที่จำเป็น

การควบคุมข้อจำกัดด้านอาหารมักจะรู้สึกเหมือนอยู่ในเขาวงกต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อต้องรับมือกับสภาวะต่างๆ เช่น การแพ้แลคโตส ความไวต่อกลูเตน หรือการยึดติดกับอาหารมังสวิรัติ โชคดีที่ผงโปรตีนมีความหลากหลายและสามารถปรับให้เข้ากับความต้องการได้หลากหลาย นอกจากนี้ มักจะมีแลคโตสต่ำกว่า จึงเป็นตัวเลือกที่ย่อยได้ง่ายกว่าสำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตสเล็กน้อย เราขอแนะนำให้ลองใช้เวย์โปรตีนไอโซเลทแบบไฮโดรไลซ์ หากคุณต้องการสิ่งที่ดูดซึมได้ง่าย โชคดีที่การค้นหาผงเวย์โปรตีนไอโซเลทคุณภาพสูงโดยทั่วไปนั้นค่อนข้างง่าย เมื่อใดก็ตามที่มีการกล่าวถึงอาหารเสริมชั้นนำ คุณไม่ควรแปลกใจที่ได้ยินชื่อ Transparent Labs ผลิตภัณฑ์อีกชิ้นที่โดดเด่นของพวกเขาคือผงโปรตีนมังสวิรัติออร์แกนิกซึ่งแทบจะเป็นเครื่องดื่มโปรตีนออร์แกนิกที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ สร้างขึ้นโดยไม่ต้องเติมน้ำตาลใดๆ และมีไขมันต่ำและคาร์โบไฮเดรตที่สอดคล้องกับแผนการรักษาที่ใส่ใจสุขภาพได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนและแท่งสำเร็จรูปจะสะดวกกว่าแบบผง — คุณเพียงแค่เปิดและบริโภค — โดยทั่วไปแล้ว อาหารเหล่านี้จะเป็นอาหารที่ผ่านการแปรรูปเป็นพิเศษ ซึ่งมักจะมีน้ำตาลและสารปรุงแต่งอื่นๆ ในปริมาณมาก โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ โดยปกติแล้วความต้องการทางโภชนาการสามารถพบได้ผ่านทางอาหาร แต่บางครั้งโปรตีนเชค ผง หรืออาหารเสริมก็สามารถปรับปรุงรูปแบบการบริโภคอาหารได้อย่างมาก โปรตีนที่เพียงพอ การรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่เพียงพอ และการออกกำลังกายที่สมดุลสามารถช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อและป้องกันการลดน้ำหนักโดยไม่ได้ตั้งใจได้ การได้รับโปรตีนที่เพียงพอก็เป็นส่วนสำคัญในการหลีกเลี่ยงภาวะทุพโภชนาการ

กลูโคซามีนและคอนดรอยตินเป็นอาหารเสริมยอดนิยมสำหรับสุขภาพข้อต่อ และอาจช่วยลดความเสี่ยงของปัญหาข้อต่อที่เกี่ยวข้องกับอายุ เช่น โรคข้อเข่าเสื่อม การเสริมด้วยสารประกอบเหล่านี้สามารถรองรับการเคลื่อนไหวของข้อต่อ ลดการอักเสบ และส่งเสริมสุขภาพข้อต่อโดยรวมสำหรับนักกีฬาสูงวัย ที่ One Medical Seniors เรารู้ว่าสุขภาพของคุณเป็นมากกว่าแค่ร่างกายและจิตใจ การดูแลสุขภาพที่ดีครอบคลุมทุกด้านของสุขภาพของคุณ ตั้งแต่อาหารและโภชนาการ ไปจนถึงการมีสติ ตลอดจนการออกกำลังกายและกิจวัตรประจำวัน รูปแบบการดูแลที่เน้นผู้ป่วยเป็นศูนย์กลางของเราจะทำให้คุณกลับมาเป็นผู้นำในเส้นทางด้านสุขภาพของคุณเอง ช่วยให้คุณตัดสินใจเรื่องชีวิตที่มีสุขภาพดีได้ด้วยตนเอง สมูทตี้มีพื้นฐานมาจากน้ำผลไม้ และมักประกอบด้วยผลไม้ ผัก ผักใบเขียว ฯลฯ มากกว่าเครื่องดื่มเชค สมูทตี้มักมีแคลอรี่ต่ำกว่า สมูทตี้มีประโยชน์ทั้งหมดของอาหารที่ใช้ทำสมูทตี้ ทำให้สมูทตี้เป็นแหล่งสารอาหารที่รอบด้าน ในบรรดา BCAA นั้น ลิวซีนมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งในการส่งเสริมการสร้างโปรตีนของกล้ามเนื้อ สิ่งนี้ชี้ให้เห็นว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น เราควรบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยลิวซีนเป็นประจำ เช่น ผลิตภัณฑ์จากนม เนื้อสัตว์ ปลา และไข่

โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ใช้กันทั่วไป ช่วยลดคอเลสเตอรอลสูงและบรรเทาอาการวัยหมดประจำเดือนของผู้หญิงบางคนได้ นอกจากนี้ยังสามารถช่วยในเรื่องโรคกระดูกพรุนโดยช่วยสร้างมวลกระดูก โปรไบโอติกเป็นแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่วนใหญ่พบในระบบย่อยอาหารของเรา พรีไบโอติกส่วนใหญ่เป็นโอลิโกแซ็กคาไรด์ที่ส่งเสริมการเจริญเติบโตและการแพร่กระจายของแบคทีเรียที่เป็นประโยชน์ในร่างกาย แต่จะไม่ถูกย่อยและดูดซึมโดยโฮสต์ (137) การเตรียมการที่ผสมโปรไบโอติกและพรีไบโอติกเรียกว่าซินไบโอติก (138) และประโยชน์ของทั้งสองอย่างจะรวมกันเป็นหนึ่งเดียว สินค้าอาจมีราคาสูง ตัวอย่างเช่น เราจ่ายเงิน forty five ดอลลาร์สำหรับผง MuscleTech Nitro-Tech Hardcore ขนาด 2 ปอนด์; จะให้ผลได้ประมาณห้าวันหากคุณปฏิบัติตามคำแนะนำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุด เมื่อเราอายุมากขึ้น ระบบภูมิคุ้มกันของเราก็จะอ่อนแอลง และเรามีแนวโน้มที่จะเป็นหวัดและโรคอื่นๆ มากขึ้น ผู้สูงอายุมักบริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ตัวอย่างเช่น แม้ว่าจะได้รับวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ แต่ก็อาจไม่สามารถผลิตแอนติบอดีได้เพียงพอที่จะป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ได้เพียงพอ “การยอมรับของผู้บริโภคเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เป้าหมายของเราคือการสร้างอาหารเสริมที่ไม่เพียงแต่ส่งผลดีต่อสุขภาพเท่านั้น แต่ยังให้ความบันเทิงและบริโภคได้อย่างง่ายดายอีกด้วย” ดร.

เช่นเดียวกับวิตามินและสารอาหารอื่นๆ ควรคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อเลือกรับประทานอาหารที่สมดุล ตามหลักการแล้ว เราได้รับองค์ประกอบทั้งหมดที่เราต้องการผ่านทางอาหาร ไม่ใช่จากยาเม็ดหรืออาหารเสริม นอกจากปริมาณโปรตีนที่สูงแล้ว เนื้อไม่ติดมันยังมีประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ อีกหลายประการเช่นกัน ตาม Diabetes.co.uk ไก่เป็นแหล่งที่ดีของซีลีเนียม วิตามินบี 3 และบี 6 และโคลีน ด้วยไขมันที่ต่ำกว่าและมีปริมาณแคลอรี่ที่ต่ำกว่า เนื้อไม่ติดมันจึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้สูงอายุ USDA ให้คำจำกัดความของไขมันน้อยว่ามีไขมันน้อยกว่า 10 กรัม และมีไขมันอิ่มตัวไม่เกิน four.5 กรัมต่อมื้อ three.5 ออนซ์ (100 กรัม) ในขณะที่ดูเมนูในร้านกาแฟที่คุณชื่นชอบและตัดสินใจว่าจะเพิ่มปลาแซลมอนลงในสลัดหรือไม่ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเราควรพยายามกินโปรตีนทุกมื้อเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด โปรตีนพบได้ในผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อสัตว์ ปลา ไข่ และผลิตภัณฑ์นม รวมถึงถั่ว เต้าหู้ ถั่วเปลือกแข็ง และผักหลายชนิด ในชีวิตประจำวันของคุณ โปรตีนคือนมในกาแฟ ไข่และชีสในไข่เจียว ไก่และถั่วในเบอร์ริโต และอัลมอนด์หนึ่งกำมือเป็นของว่างยามบ่าย เอกสารแสดงจุดยืนของพวกเขาเน้นการวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าผู้สูงอายุต้องการโปรตีนมากกว่า RDA เพื่อสุขภาพที่ดี ส่งเสริมการฟื้นตัวเมื่อป่วย และเพื่อรักษาความสามารถในการทำงาน (ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและความเป็นอิสระ!) ขวดเชคเกอร์เป็นวิธีที่สะดวกสำหรับผู้สูงอายุในการผสมผงโปรตีนโดยไม่ต้องใช้เครื่องปั่น ทำให้มั่นใจได้ถึงการเขย่าที่ไม่เป็นก้อนและเสนอขนาดการเสิร์ฟที่หลากหลาย

Total Shape เป็นเว็บไซต์อิสระ เราจัดเตรียมแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับฟิตเนส การออกกำลังกาย และอาหารเสริมเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายการออกกำลังกาย Total Shape ไม่ได้ให้คำแนะนำทางการแพทย์ การวินิจฉัย หรือการรักษา ผลิตภัณฑ์ Isopure นี้มีหลากหลายรสชาติมากที่สุดแห่งหนึ่งที่ฉันสามารถหาได้ แต่ประโยชน์หลักของผงโปรตีนนี้คือ มีแคลอรี่ต่ำและไม่มีคาร์โบไฮเดรต การทดลองกับผงโปรตีนนี้มีประโยชน์อย่างมากในการเพิ่มความแข็งแกร่งและระดับพลังงานของลูกค้าของฉัน และพวกเขาก็ประสบปัญหาทางเดินอาหารเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย Ritual เป็นเกมที่นำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่แตกต่างกันสำหรับทุกช่วงของชีวิตมายาวนาน รวมถึงช่วงปีทองด้วย และ Essential Protein Daily Shake 50 ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคจำนวนมากอย่างแน่นอน “ข้อความสำคัญที่นี่คือโปรตีนบางชนิดไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากัน เวย์เป็นหนึ่งในโปรตีนคุณภาพสูงที่สุดและเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ” Stuart Phillips ผู้เขียนอาวุโสในรายงานฉบับนี้และศาสตราจารย์ด้านกายภาพวิทยาที่ McMaster กล่าว เมื่อคุณเข้าสู่ตลาดออนไลน์เพื่อค้นหาเครื่องดื่มโภชนาการที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้สูงอายุ ให้พิจารณารายการของเราเป็นแนวทางที่เชื่อถือได้ เพื่อหลีกเลี่ยงการตกหลุมรักผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เข้าใจผิด ให้เริ่มด้วยการอ่านคำอธิบายผลิตภัณฑ์และรายการส่วนผสมอย่างละเอียด

เหตุผลหนึ่งที่เราแนะนำโปรตีนถั่วเหลืองแก่ผู้สูงอายุก็คือ โปรตีนถั่วเหลืองเป็นหนึ่งในโปรตีนจากพืชไม่กี่ชนิดที่ให้กรดอะมิโนครบถ้วน สกัดจากถั่วเหลืองและเป็นวัตถุดิบหลักในอาหารมังสวิรัติและอาหารวีแกนมานานหลายปี อันนี้ชัดเจนนิดหน่อย โปรตีนไข่ขาวมาจากไข่ขาว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ซึ่งหมายความว่ามีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด นอกจากนี้ ยังมีการดูดซึมสูง ซึ่งหมายความว่าร่างกายจะนำไปใช้อย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เวย์ไอโซเลทเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่มาจากนมในระหว่างกระบวนการผลิตชีส ผ่านกระบวนการเพิ่มเติมเพื่อกำจัดไขมันและคาร์โบไฮเดรตส่วนใหญ่ การประมวลผลนี้ส่งผลให้มีปริมาณโปรตีนที่บริสุทธิ์มากขึ้น โปรตีนนมแยกยังมีอัตราการดูดซึมที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมจึงเป็นที่นิยมในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายที่กำลังมองหาเครื่องดื่มที่มีโปรตีนสูงเพื่อช่วยในการฟื้นฟูและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังไม่มีแลคโตส ดังนั้นจึงง่ายต่อกระเพาะอาหาร ทำให้ไม่เพียงแต่มีคุณค่าทางโภชนาการเท่านั้น แต่ยังเป็นความสุขที่ย่อยได้สำหรับผู้สูงอายุ และเป็นหนึ่งในผงโปรตีนปราศจากแลคโตสที่ดีที่สุดในตลาด ปัญหาที่น่าสังเกตอย่างหนึ่งของตัวเลือกนี้คือ มีโซเดียมค่อนข้างสูง โดยมีปริมาณ 260 มิลลิกรัมในทุกมื้อ ดังนั้นควรใช้ในปริมาณน้อยหากสังเกตปริมาณโซเดียมของคุณ

นักวิจัยตั้งเป้าหมายที่จะเปรียบเทียบผลกระทบของเวย์กับโปรตีนคอลลาเจนต่อการสูญเสียกล้ามเนื้อในช่วงที่ไม่มีการเคลื่อนไหวและการฟื้นตัว นอกจากปริมาณโปรตีนที่สูงแล้ว Sure Enlive ยังอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ส่งเสริมสุขภาพโดยรวมและความมีชีวิตชีวาสำหรับผู้สูงอายุ เคล็ดลับอีกประการหนึ่งคือลองไปที่ร้านของชำ ร้านค้าเพื่อสุขภาพ ฯลฯ เพื่อดูว่ามีการแจกตัวอย่างเครื่องดื่มโปรตีนฟรีสำหรับผู้สูงอายุหรือไม่

ขอขอบคุณที่สนใจสนับสนุน Kaiser Health News (KHN) ซึ่งเป็นห้องข่าวไม่แสวงหากำไรชั้นนำของประเทศที่มุ่งเน้นด้านนโยบายด้านสุขภาพและสุขภาพ เราเผยแพร่วารสารศาสตร์ของเราฟรีและไม่มีโฆษณาผ่านพันธมิตรสื่อทุกขนาดและในชุมชนทั้งเล็กและใหญ่ เราขอขอบคุณสำหรับการมีส่วนร่วมทุกรูปแบบจากผู้อ่านและผู้ฟังของเรา และยินดีต้อนรับการสนับสนุนของคุณ ห้องสมุดออนไลน์ที่รวบรวมแนวปฏิบัติที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับการแทรกแซงด้านโภชนาการ และจุดอ้างอิงเพียงจุดเดียวสำหรับแนวปฏิบัติด้านโภชนาการ คำแนะนำ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องล่าสุด สิ่งที่ทำให้โปรตีนนี้แตกต่างออกไป และสิ่งที่ฉันชื่นชมก็คือความหวานตามธรรมชาติของโปรตีนนี้ที่ได้มาจากหญ้าหวาน ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้สารให้ความหวานเทียม นอกจากนี้ องค์ประกอบแบบไม่มีมันยังโดดเด่นท่ามกลางข้อเสนออื่นๆ มากมายในตลาด อย่างไรก็ตาม ผู้สูงอายุมักไม่ค่อยถูกรวมไว้ในการศึกษาที่ใช้จัดทำ RDA และผู้เชี่ยวชาญเตือนว่ามาตรฐานนี้อาจไม่เพียงพอต่อความต้องการด้านสุขภาพในประชากรสูงอายุ

เชคนี้มีรสวานิลลาเกือบเป็นบิสกิต ซึ่งค่อนข้างเข้มข้นกว่า และมีรสหวานน่ารับประทานโดยไม่ทำให้ป่วย เมื่อเขย่าแรงๆ ก็จะผสมให้เข้ากันเพื่อสร้างเครื่องดื่มที่นุ่มนวล แต่เมื่อผสมกับน้ำแล้วมันจะบางกว่า ลองใช้นมเป็นของเหลวพื้นฐานหากคุณต้องการความข้นที่มากขึ้น เราลองรสครีมวานิลลา ซึ่งน่ารักมาก เป็นรสชาติที่ค่อนข้างคัสตาร์ด และหวานเพียงพอโดยไม่มากเกินไป แม้ว่าจะเพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานก็ตาม ผงเกิดฟองค่อนข้างมากหลังเขย่า ดังนั้นคุณอาจต้องการปล่อยให้มันเกาะตัวก่อนดื่ม ทำจากน้ำ one hundred fifty มล. น่าประหลาดใจที่ผงนี้มีให้เลือกมากกว่า forty รสชาติ – เราทดสอบช็อกโกแลตบราวนี่ซึ่งเป็นผู้ชนะ แป้งผสมกันอย่างสวยงาม มีลักษณะคล้ายมิลค์เชค เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเชคที่เข้มข้น รสชาติก็เหมือนกับบราวนี่ที่เพิ่งอบเสร็จใหม่ๆ พร้อมด้วยรสช็อกโกแลตนมเข้มข้น ทำให้ดื่มง่ายและอิ่มมาก เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณในทุกวิถีทางที่คุณต้องการระหว่างการเดินทางสู่วัยสูงอายุ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกของนักโภชนาการและโปรแกรมโภชนาการ โปรดติดต่อเราวันนี้ ช่วยให้ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น – เวย์โปรตีนสามารถช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อในบริเวณที่ตึงเครียดหรือได้รับบาดเจ็บได้รวดเร็วยิ่งขึ้นซึ่งอาจส่งผลให้ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บได้เร็วขึ้น

ความสมดุลระหว่างอาหารที่อุดมด้วยโปรตีนและอาหารเสริมโปรตีนนั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง เว้นแต่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะแนะนำเป็นอย่างอื่น ความต้องการทางโภชนาการของคุณเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับร่างกายของคุณเมื่อคุณอายุมากขึ้น ตัวอย่างเช่น ในฐานะผู้สูงอายุ คุณอาจต้องได้รับแคลอรี่น้อยลง แต่ยังต้องได้รับคาร์โบไฮเดรต ไขมัน โปรตีน และสารอาหารอื่นๆ ให้เพียงพอ และผู้สูงอายุบางคนต้องการโปรตีนมากขึ้นและอาจได้รับคำสั่งให้รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงโดยแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ เมื่อคุณนึกถึงการบริโภคโปรตีนและอาหารเสริม คุณอาจนึกภาพนักเพาะกาย นักกีฬา และคนหนุ่มสาวที่มีสุขภาพแข็งแรง แต่ทุกคนต้องการโปรตีน โดยไม่คำนึงถึงระดับความฟิตหรืออายุของคุณ และหากคุณอายุมากขึ้น คุณอาจต้องการโปรตีนในอาหารมากกว่าที่คุณคิด

นั่นเป็นคำแนะนำจาก Mark Holmes ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการด้านการทำอาหารระดับชาติของ The Goodman Group ในฐานะเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟผู้มากประสบการณ์ เขาอาจมีอคติเล็กน้อย แต่จริงๆ แล้ว คำแนะนำของเขาสะท้อนมาจากผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่เน้นเรื่องสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ สำหรับผู้สูงอายุส่วนใหญ่ พวกเขากล่าวว่าอาหารเสริมไม่จำเป็นหากคุณรับประทานอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ FDA ไม่ได้ตรวจสอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิผลก่อนที่จะออกสู่ตลาด ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราได้สร้างวิธีการที่มีรายละเอียดและได้รับการสนับสนุนทางวิทยาศาสตร์เพื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เราแนะนำ และให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่เรามองหาในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ Ladder Protein Powder ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาประเภทสปอร์ต และมีเนื้อสัมผัสที่เรียบเนียนเป็นพิเศษโดยไม่จับตัวเป็นก้อนหรือหยาบกร้าน เนื้อสัมผัสที่เหนือกว่าอาจมีราคาสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น ไม่มีแป้งที่ติดอยู่ด้านล่างซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับความคุ้มค่ามากขึ้นตามราคา นอกจากนี้ยังผสมกันได้ดีเมื่อปั่นเป็นสมูทตี้ สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าคอลลาเจนไม่ใช่แหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ ดังนั้น Schmidt จึงไม่แนะนำให้รับประทานหลังการออกกำลังกายเพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เธอแนะนำให้ใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนออกกำลังกายโดยมีแหล่งวิตามินซีเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนให้สูงสุด โปรดทราบว่าผงโปรตีนนี้มีส่วนผสมของนม ถั่วลิสง และถั่วเหลือง ดังนั้นหากคุณแพ้ส่วนผสมเหล่านี้ ควรหารสชาติอื่นหรือเลือกอย่างอื่นเลย สำหรับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ สามารถปรึกษาแพทย์ปฐมภูมิหรือนักโภชนาการได้อย่างปลอดภัย และปฏิบัติตามปริมาณโปรตีนที่กำหนดผ่านแผนการรับประทานอาหารที่แนะนำ

เป็นเรื่องปกติที่จะลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่นๆ ก่อนที่จะเปลี่ยนไปใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดพิเศษ เนื่องจากมีโปรตีนเช่นกัน SuplenaⓇ โดย AbbottⓇ เป็นสูตรเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไตเรื้อรัง แต่ไม่พร้อมสำหรับการฟอกไต มีแคลอรี่ 420 และมีโปรตีน 10.6 กรัม สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าแม้แต่หลักเกณฑ์ใหม่เหล่านี้ก็อาจแสดงถึงปริมาณโปรตีนขั้นต่ำที่จำเป็นได้ ผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้นโดยขึ้นอยู่กับระดับกิจกรรม สถานะโรค และน้ำหนักตัว เอาล่ะ ตอนนี้คุณมีเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์ในการเพิ่มปริมาณโปรตีนและเพิ่มการฝึกความต้านทานในกิจวัตรของคุณแล้ว เรามาดูรายละเอียดโปรตีนที่คุณจำเป็นต้องรู้กันดีกว่า Health.com แนะนำว่าการเพิ่ม RDA ส่วนตัวเป็นสองเท่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการ ในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 50 ปีซึ่งเพิ่ม RDA เป็นสองเท่า พวกเขาสามารถรักษาและสร้างกล้ามเนื้อได้มากกว่าผู้ที่ไม่ได้เพิ่ม อย่างไรก็ตาม อาจไม่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคไตหรือโรคอื่นๆ โปรดตรวจสอบกับผู้ให้บริการดูแลหลักของคุณว่าระดับใดดีที่สุดสำหรับคุณ เหล็กเป็นแร่ธาตุที่จำเป็น เซลล์เม็ดเลือดแดงมีธาตุเหล็ก และการจัดการระดับธาตุเหล็กจะช่วยขจัดความเหนื่อยล้า เพิ่มฮีโมโกลบิน และช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างถูกต้อง เช่นเดียวกับเหล็ก สังกะสีเป็นแร่ธาตุที่สำคัญอีกชนิดหนึ่ง วิตามิน B6 และ B12 พบได้ในเนื้อแดงเช่นกัน วิตามินบี 6 มีประโยชน์ต่อระบบภูมิคุ้มกัน ในขณะที่วิตามินบี 12 มีประโยชน์ต่อระบบประสาทและการรักษาพลังงาน

เพิ่มระดับพลังงาน – ผงเวย์โปรตีนให้สารอาหารที่จำเป็นมากสำหรับผู้สูงอายุ จึงช่วยให้ผู้สูงอายุมีระดับพลังงานสูงตลอดทั้งวัน โปรตีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการฟื้นฟูกล้ามเนื้อเมื่อพูดถึงกล้ามเนื้อที่ได้รับบาดเจ็บหรือตึงเครียด อาหารเสริมโปรตีนที่มีคุณภาพช่วยสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อใหม่ได้เร็วขึ้น ซึ่งช่วยให้กล้ามเนื้อที่ตึงฟื้นตัวได้รวดเร็วยิ่งขึ้น Aldosan lt liq Fl 1 คุณภาพที่เหนือกว่าและออกฤทธิ์เร็ว Aldosan lt liq Fl 1 ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้วิธีการกำจัดไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อราที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพจากพื้นผิวในบ้าน โรงพยาบาล สำนักงาน และพื้นที่สาธารณะอื่นๆ . ด้วยสูตรผสมสารต้านจุลชีพและส่วนผสมออกฤทธิ์อื่นๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ สารฆ่าเชื้อนี้ได้รับการทดสอบและพิสูจน์แล้วว่าสามารถป้องกันเชื้อโรคหลากหลายชนิดได้ยาวนาน มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย เช่น E. สั่งซื้อขวดของคุณวันนี้และสัมผัสความอุ่นใจที่มาพร้อมกับการรู้ว่าคุณมีการป้องกันที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากเชื้อโรคและแบคทีเรียที่เป็นอันตราย ..

การบริโภคโปรตีนเป็นสิ่งสำคัญต่อการเก็บรักษากล้ามเนื้อในผู้สูงอายุที่มีอายุมากกว่า 60 ปี ในขณะที่เราอายุมากขึ้น กล้ามเนื้อของเราจะอ่อนแอลง และโปรตีนช่วยลดกระบวนการนี้ อาหารเสริมโปรตีนคุณภาพสูงเป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วยซึ่งประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นซึ่งช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อหรือมวลกล้ามเนื้อน้อยมีความเชื่อมโยงกับความสามารถในการทำงานที่ลดลง2 และคุณภาพชีวิตที่ลดลงในผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ เนื่องจากความแพร่หลายยังคงเติบโตทั่วโลก ผู้คนจำนวนมากจึงค้นหาวิธีรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันของตน การสร้างกล้ามเนื้ออาจต้องอาศัยแนวทางแบบองค์รวม แต่การบริโภคโปรตีนในอาหารก็ช่วยได้มาก – เวย์โปรตีนไอโซเลทมักแนะนำสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการรักษามวลกล้ามเนื้อ เนื่องจากมีปริมาณโปรตีนคุณภาพสูงและย่อยง่าย ให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการบำรุงรักษากล้ามเนื้อ และร่างกายดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ทำให้เหมาะสำหรับการฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย

การต้านทานอะนาโบลิกหมายถึงการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อแบบทื่อๆ ซึ่งท้ายที่สุดจะนำไปสู่การสูญเสียมวลกล้ามเนื้อและสมรรถภาพทางกายลดลง อาหารเสริมโปรตีนที่ช่วยให้ผู้สูงอายุบริโภคมากกว่า RDA อาจช่วยลดความต้านทานต่อสิ่งเร้าอะนาโบลิกได้ Sascha Fitness Hydrolyzed Whey Protein Isolate เป็นผงโปรตีนที่ผ่านการไฮโดรไลซ์เพื่อให้ดูดซึมได้ง่ายขึ้น แถมยังมีเอ็นไซม์ย่อยอาหารมาช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งหมายความว่ามีโปรตีนมากกว่า 90% โปรตีนนี้มีสี่รสชาติ และไม่มีน้ำตาลหรือไขมัน แต่มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ มาตรการทางโภชนาการมักเริ่มต้นด้วยการสนับสนุนและความช่วยเหลือในการบริโภคอาหารตามปกติในปริมาณมากขึ้นเพื่อรักษาน้ำหนักตัว ซึ่งเรียกว่าแนวทาง “อาหารต้องมาก่อน” [8] มาตรการเหล่านี้อาจรวมถึงการจัดเตรียมอาหารที่บ้าน ควบคุมการบริโภคอาหารและ/หรือให้บุคคลรับประทานอาหารร่วมกับผู้อื่นในสถานดูแลผู้สูงอายุ (เพื่อต่อต้านความอยากอาหารลดลงและลดการบริโภคอาหารที่เกิดขึ้นเอง) เพิ่มความหนาแน่นของสารอาหารและพลังงานของอาหาร การเพิ่มรสชาติ และเสริมอาหารด้วยไขมัน โปรตีน และคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม [8]

แม้ว่าควรระบุสารก่อภูมิแพ้ไว้บนฉลาก แต่ใครก็ตามที่เป็นโรคภูมิแพ้ควรระมัดระวังในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดใหม่ เนื่องจากมีความเสี่ยงที่ชัดเจนของการปนเปื้อนข้ามในโรงงาน ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ ให้นมบุตร หรือกำลังรักษาโรคที่มีอยู่ ควรปรึกษาแพทย์ทั่วไปก่อนเริ่มอาหารเสริมใหม่ เมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าอาหารเสริมโปรตีนเหมาะกับคุณหรือไม่ ให้ค้นหาว่าผงชนิดใดดีที่สุด คุณอาจเพลิดเพลินไปกับคำแนะนำเกี่ยวกับแถบโปรตีนที่ดีที่สุด การรับประทานโปรตีนในปริมาณมากเป็นเวลานานอาจทำให้เกิดผลเสียต่อสุขภาพหลายประการ ตัวอย่างเช่น การรับประทานโปรตีนมากเกินไปอาจทำให้ไตเกิดความเครียดมากเกินไป ทำให้เกิดสภาพแวดล้อมที่เป็นกรด ส่งผลให้คุณต้องฉี่มากขึ้น มันอาจทำให้เกิดปัญหากับกระดูกและตับของคุณ ผมบนศีรษะ ผิวหนังที่ปกคลุมคุณ และกล้ามเนื้อที่คุณเคลื่อนไหวในแต่ละวันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของร่างกายของคุณที่ได้รับการสนับสนุนจากโปรตีน

Protein supplements for the elderly

ดังที่คุณเห็นในตัวอย่างของ Eugster ความแก่ไม่ได้หมายความว่าร่างกายของคุณต้องทนทุกข์ทรมาน คุณสามารถมีอิทธิพลต่อกระบวนการนี้และทำสิ่งต่างๆ มากมายเพื่อเพลิดเพลินกับปีทองของคุณได้อย่างเต็มที่ และอาหารคีโตเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการบรรลุเป้าหมายนี้ ดังนั้นหากคุณยังไม่มีโอกาสได้ลองใช้ ผู้อาวุโสหลายคนไม่สามารถแนะนำได้มากพอ อาหารเสริมที่เหมาะสมสามารถสร้างโลกที่แตกต่างได้ ดังนั้นจึงคุ้มค่าที่จะพิจารณาอย่างแน่นอน เมื่อเราอายุมากขึ้น การทำงานของร่างกายหลายอย่างก็เสื่อมลง มันเป็นอย่างที่มันเป็น แต่นี่หมายความว่าคุณควรยอมแพ้ใช่ไหม?

ความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับกลไกที่เป็นรากฐานของการระงับความอยากอาหารและการรับประทานอาหารที่ลดลงด้วยโปรตีนและสารอาหารหลักอื่นๆ ในผู้สูงอายุ เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่า ไม่ว่าจะเป็นระบบทางเดินอาหาร ส่วนกลาง หรือทั้งสองอย่าง สามารถใช้ในการพัฒนาวิธีปรับปรุงโภชนาการในกลุ่มเสี่ยงได้ ผู้สูงอายุ แม้ว่าการศึกษาของเราเกี่ยวกับเวย์จะระบุการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอายุในการตอบสนองของระบบทางเดินอาหารต่อการบริโภคโปรตีน แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าพวกมันทำหน้าที่ไกล่เกลี่ยการเปลี่ยนแปลงความอยากอาหารและการให้อาหารที่เกี่ยวข้องกับอายุอย่างไร การศึกษาในอนาคตควรมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงและผู้ชายเพื่อพิจารณาว่าการค้นพบของเราในผู้ชายสูงอายุสามารถนำไปใช้กับผู้หญิงได้หรือไม่ พวกเขาควรกำหนดด้วยว่าผลลัพธ์ของการศึกษาระยะสั้นของเราเกี่ยวกับการเสริมโปรตีน เช่น ความดันโลหิตลดลงหลังรับประทานอาหารเสริม และความล้มเหลวในการระงับความอยากอาหารและการรับประทานอาหาร ได้รับการจำลองแบบในการศึกษาการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนในระยะยาวหรือไม่ การศึกษาเพิ่มเติมทั้งในระยะสั้นและระยะยาวเกี่ยวกับผลของโปรตีนเมื่อรับประทานร่วมกับคาร์โบไฮเดรตต่อการเผาผลาญกลูโคสในผู้สูงอายุที่เป็นโรคเบาหวานและไม่มีเบาหวานก็น่าสนใจเช่นกัน ด้วยเหตุผลเหล่านี้ และเนื่องจากผู้สูงอายุจำนวนมากดูเหมือนจะได้รับโปรตีนจากอาหารที่ไม่เหมาะสม จึงมีการแนะนำโปรตีนหรืออาหารเสริมที่อุดมด้วยโปรตีนแก่ผู้สูงอายุมากขึ้น การศึกษาสตรีวัยหมดประจำเดือน 131 คนตรวจสอบผลของการเสริมคอลลาเจนเปปไทด์ 5 กรัมต่อวันต่อความหนาแน่นของกระดูก หลังจากผ่านไป 12 เดือน ความหนาแน่นของมวลกระดูกเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในสตรีที่รับประทานอาหารเสริมคอลลาเจน แม้ว่าการศึกษาจะมีขนาดเล็ก แต่ก็บ่งชี้ว่าการเสริมคอลลาเจนอาจเป็นประโยชน์ในการปรับปรุงการสูญเสียกระดูกตามอายุ

ไม่ว่าคุณจะเป็นคนชอบช็อกโกแลตหรือชอบผลไม้ คุณก็ต้องหาเครื่องดื่มโภชนาการที่มีรสชาติที่คุณชื่นชอบอย่างแน่นอน นอกจากนี้ เครื่องดื่มที่อร่อยที่สุดบางชนิดยังมีน้ำตาลต่ำหรือมีโปรตีนสูง ทำให้ง่ายต่อการปฏิบัติตามนิสัยการกินที่แพทย์แนะนำ อ่านต่อเพื่อค้นพบเครื่องดื่มโภชนาการ 9 ชนิดสำหรับผู้สูงอายุ ควบคู่ไปกับเคล็ดลับเพิ่มเติมในการจัดการกับภาวะทุพโภชนาการ ผู้สูงอายุอาจมีข้อจำกัดหรือความชอบด้านอาหารโดยเฉพาะ เช่น การแพ้แลคโตส หรือตัวเลือกอาหารมังสวิรัติ ซึ่งควรนำมาพิจารณาเมื่อเลือกผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน อาหารเสริมโปรตีนสามารถช่วยให้สุขภาพกระดูกดีขึ้น ลดความเสี่ยงของกระดูกหัก และสนับสนุนการเคลื่อนไหวโดยรวมและความเป็นอิสระในผู้สูงอายุ สภาวะต่างๆ เช่น ภาวะสมองเสื่อมและอัลไซเมอร์อาจส่งผลต่อนิสัยการกิน การเตรียมอาหาร และความตระหนักรู้ด้านโภชนาการในผู้สูงอายุ สิ่งนี้อาจนำไปสู่รูปแบบการกินที่ผิดปกติ การลืมมื้ออาหาร หรือความยากลำบากในการจดจำสัญญาณความหิว ซึ่งทั้งหมดนี้นำไปสู่ความท้าทายในการได้รับโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ อย่างเพียงพอ

กล่าวโดยสรุป เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้ดูแลที่จะต้องพิจารณาถึงวิธีที่เป็นไปได้ที่การสูงวัยจะทำให้การรับประทานโปรตีนเพียงพอเป็นเรื่องที่ท้าทาย สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าผู้สูงอายุสามารถเข้าถึงแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดายและสม่ำเสมอ ในบางกรณี ทางเลือกที่ดีที่สุดอาจเป็นอาหารเสริมโปรตีน การแยกตัวทางสังคม ข้อจำกัดทางการเงิน และความไม่มั่นคงทางอาหาร ยังสามารถส่งผลต่อความกังวลด้านโภชนาการในประชากรสูงอายุได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อกังวลสำหรับผู้สูงอายุที่อาศัยอยู่ในแหล่งอาหารเหลือทิ้งหรือมีทางเลือกในการคมนาคมที่จำกัด การขาดการเข้าถึงอาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น เนื้อไม่ติดมัน พืชตระกูลถั่ว และผลิตภัณฑ์จากนม อาจทำให้ผู้สูงอายุได้รับโปรตีนจากอาหารของตนได้ยาก ความดันโลหิตสูงเป็นหนึ่งในปัจจัยหลักที่ทำให้เกิดโรคหลอดเลือดหัวใจ46 การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเปปไทด์จากเวย์อาจช่วยลดปัจจัยเสี่ยงนี้ได้47,48 (เปปไทด์เป็นสายโซ่ของกรดอะมิโนที่มีขนาดเล็กกว่าโปรตีน) และเปปไทด์ที่ได้จากอาหาร เช่น ชนิดที่พบในเวย์ปลอดภัยกว่ายาลดความดันโลหิตสูงมาก โดยรวมแล้ว เราขอแนะนำ Sure Max Protein Nutrition Shake สำหรับผู้สูงอายุที่กำลังมองหาอาหารเสริมโปรตีนที่แพทย์แนะนำและให้สารอาหารที่ตรงเป้าหมายเพื่อสนับสนุนสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขา หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากพืชวีแกนคุณภาพสูง ผงโปรตีนจากพืชวีแกนแท้ๆ สมควรได้รับความสนใจของคุณอย่างแน่นอน เต็มไปด้วยโปรตีน 22 กรัมที่มาจากถั่วออร์แกนิก ถั่วเขียว ทานตะวัน ฟักทอง และเมล็ดแตงโม อาหารเสริมตัวนี้มีการผสมผสานโปรตีนที่ครอบคลุมโดยไม่มีถั่วเหลืองหรือสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม (GMO)

Protein supplements for the elderly

โปรตีนเชคเป็นเครื่องดื่มผสมประเภทหนึ่งที่มีโปรตีนสูง แม้ว่าคุณจะทำโปรตีนเชคเองที่บ้านได้ แต่ก็มีหลายแบบบรรจุกล่องให้เลือกเป็นทางเลือกที่สะดวก โดยทั่วไปเครื่องดื่มเหล่านี้สามารถเก็บไว้บนชั้นวางได้หรือแช่เย็น และมักมีหลากหลายรสชาติ แม้ว่าการรับประทานอาหารที่สมดุลโดยมีคาร์โบไฮเดรต โปรตีน และไขมันเพียงพอยังคงเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุด แต่อาหารเสริมหลายชนิดที่แนะนำในบทความนี้ก็มีคุณค่าอย่างมากในการเพิ่มน้ำหนักอย่างปลอดภัยและประสบความสำเร็จ ทางเลือกที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับการเพิ่มน้ำหนักตามธรรมชาติคือเพิ่มการบริโภคโปรตีนและรวมถึงธัญพืช ผลไม้ ผัก สมุนไพร และเครื่องเทศต่างๆ ในอาหารของคุณ

หากคุณวางแผนที่จะใช้ผงโปรตีนเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีน ปริมาณสารอาหารหลักในผงนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณา มองหาปริมาณโปรตีนที่จะช่วยให้คุณตอบสนองความต้องการในแต่ละวันโดยไม่ต้องคำนึงถึงแคลอรี่มากเกินไป นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยคุณแยกแยะความต้องการโปรตีนและค้นหาอาหารเสริมที่เหมาะกับความต้องการเหล่านั้นได้ Muscle Milk Zero มีราคาแพงกว่าอาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ ในตลาดเล็กน้อย แต่บรรจุมาสะดวกและพร้อมพกพาไปได้ทุกที่ แต่ละขวดให้โปรตีนจากสัตว์ 20 กรัมและน้ำตาลเป็นศูนย์ นอกจากนี้ยังมีเส้นใย 4 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และเป็นแหล่งแคลเซียม วิตามินเอ วิตามินซี และวิตามินดีที่ดี เราได้รายงานว่าชายหนุ่มที่มีสุขภาพดี ไม่เป็นโรคอ้วน แต่ไม่ใช่ผู้หญิง มีประสบการณ์ในการระงับระดับความหิวและการรับประทานอาหารอย่างไม่จำกัดอย่างมีนัยสำคัญ สามชั่วโมงหลังจากเครื่องดื่มเวย์โปรตีน 30 กรัม และ 70 กรัม [42,forty four,47] ในทางตรงกันข้าม และสอดคล้องกับการตอบสนองต่อเวย์ในลำไส้เล็กส่วนต้นที่ลดลง ผู้ชายและผู้หญิงที่มีสุขภาพดีและไม่อ้วนที่มีอายุมากกว่า 65 ปีจะรู้สึกหิวน้อยลงเล็กน้อย และไม่มีการจำกัดปริมาณอาหารตามปริมาณที่กำหนดในสามชั่วโมงหลังจากดื่มเวย์ 30 กรัมหรือ 70 กรัม [44,forty seven,48,49,50]. การรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพถือเป็นสิ่งสำคัญในทุกช่วงวัยของชีวิต ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม หากคุณไม่ได้รับสารอาหารในปริมาณที่เหมาะสม คุณก็อาจสร้างความเสียหายให้กับตัวเองได้ การใส่ใจเรื่องสุขภาพเป็นสิ่งสำคัญยิ่งกว่าสำหรับผู้ที่อายุ fifty five ปีขึ้นไป ซึ่งรวมถึงการตระหนักรู้อย่างถ่องแท้ถึงอาหารที่คุณใส่เข้าไปในร่างกาย และสารอาหารประเภทใดที่คุณบริโภคในแต่ละวัน

Opportuniteas Grass-Fed Whey Protein Isolate เป็นเวย์โปรตีนที่ได้มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและปราศจากฮอร์โมนที่เลี้ยงในนิวซีแลนด์ เวย์ไอโซเลทนี้มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรตบางส่วนเพิ่มเข้าไปในผงปรุงแต่งรส คุณจะได้รับโปรตีนระหว่าง 20 ถึง 28 กรัมต่อมื้อ ขึ้นอยู่กับรสชาติที่คุณได้รับ ด้วยโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ เราเลือกผงโปรตีนราคาประหยัดที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือ Nutricost Whey Protein Concentrate คุณสามารถรับอ่างขนาด 5 ปอนด์ได้ในราคาเพียงประมาณ 0.seventy eight ดอลลาร์ต่อมื้อ นั่นเป็นการประหยัดที่ดี Essential Protein Daily Shake 50 ของ Ritual ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 50 ปี โดยคำนึงถึงการเติมแคลเซียม 370 มิลลิกรัมต่อหนึ่งมื้อ (เพื่อรองรับความหนาแน่นของกระดูก) และโปรตีน 20 กรัม (เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการฟื้นฟู) ผงโปรตีนจาก Ritual นี้ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport Certified ซึ่งหมายความว่าสูตรนี้ผ่านการคัดกรองสารต้องห้ามมากกว่า 250 ชนิด พวกเราหลายคนพูดติดตลกเกี่ยวกับความไม่พอใจในการแก่ตัว แต่ในความเป็นจริงแล้ว การแก่ชราเป็นสิ่งสวยงาม การมีอายุมากขึ้นหมายถึงร่างกายที่แข็งแรงและมีความสามารถของเรายังคงให้บริการเราได้ดีและพาเราไปตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม การแก่ตัวลงยังหมายความว่าความต้องการด้านโภชนาการของเราต้องเปลี่ยนแปลง และการตอบสนองความต้องการเหล่านั้นอาจเป็นเรื่องท้าทาย โชคดีที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ตามต้องการ GIP ร่วมกับ GLP-1 เป็นตัวเพิ่มที่มีบทบาทในการควบคุมความเข้มข้นของกลูคากอน อินซูลิน และระดับน้ำตาลในเลือด ยังไม่ชัดเจนว่า GIP มีบทบาทอย่างไรในการควบคุมความอยากอาหารและการให้อาหาร แต่อาจมีผลต่อการกระตุ้นการบริโภคอาหารบ้าง [61] ความเข้มข้นของ GIP ในการอดอาหารแบบหมุนเวียนจะไม่ได้รับผลกระทบจากการสูงวัยตามปกติ แต่ความเข้มข้นของ GIP จะเพิ่มขึ้นมากขึ้นหลังจากการกลืนเวย์ในผู้สูงอายุมากกว่าในคนหนุ่มสาว [45,46,forty seven,forty eight,49,50,fifty one,52,fifty three,54] การเพิ่มขึ้นที่มากขึ้นนี้อาจช่วยลดการปราบปรามการบริโภคอาหารที่เกิดจากเวย์ซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ นอกจากนี้ยังอาจทำหน้าที่จำกัดความเข้มข้นของน้ำตาลในเลือดที่เพิ่มขึ้นในผู้สูงอายุหลังจากที่โปรตีนถูกรับประทานร่วมกับสารอาหารอื่นๆ

โปรตีนเป็นสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการรับประทานอาหารที่มีความสมดุล อ่านต่อเพื่อเรียนรู้ว่าเหตุใดโปรตีนจึงมีความสำคัญ โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงอายุ และอาหารใดบ้างที่เราแนะนำ มีเครื่องดื่มโปรตีนหลายประเภทให้เลือก สิ่งสำคัญคือการหาเครื่องดื่มที่ผู้สูงอายุชอบและจะดื่มจริงๆ การเติมน้ำเชื่อมปรุงแต่งลงในเครื่องดื่มโปรตีนเป็นวิธีหนึ่งในการเพิ่มความหลากหลาย คุณยังสามารถแช่แข็งและเสิร์ฟในชามเหมือนไอศกรีมได้อีกด้วย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ สุขอนามัยเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง เนื่องจากผู้ที่มีอายุมากขึ้นอาจเสี่ยงต่อการติดเชื้อได้สูงกว่า ด้วยเหตุนี้การลงทุนซื้อขวดเชคเกอร์จึงเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่เพียงแต่ทำจากวัสดุที่มีคุณภาพ แต่ยังทำความสะอาดง่ายอีกด้วย ตอนนี้ คุณได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากบริการจัดส่งอาหารที่อร่อย ดีต่อสุขภาพ และสะดวกสบายแล้ว ลองปรนเปรอตัวเองและลองอาหารที่ปรุงสดใหม่เป็นพิเศษโดยเชฟของเราเลยวันนี้ ไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกหรือมีข้อผูกมัด และเราพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณเสมอพร้อมจัดส่งทุกวัน วิตามินมีบทบาทสำคัญในผู้สูงอายุเนื่องจากวิตามินเหล่านี้ช่วยบำรุงสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกันตลอดจนการเติบโตของกล้ามเนื้อ ตามหลักการแล้ว คุณควรรวมวิตามิน A, B, C, D และแคลเซียมไว้ในมื้ออาหารของคุณ ซึ่งสามารถพบได้ในผลไม้และผักตระกูลกะหล่ำหลายชนิด หากคุณต้องการเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่มีน้ำตาลต่ำ ให้ลองน้ำผัก โดยเฉพาะน้ำผลไม้สีเขียวประกอบด้วยแมกนีเซียม เหล็ก อิเล็กโทรไลต์ วิตามิน และโพแทสเซียม ซึ่งเป็นสารอาหารชั้นดีที่ช่วยให้จิตใจและลำไส้ของคุณทำงานได้อย่างถูกต้อง

ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา มีการศึกษาเกี่ยวกับการต่อต้านอะนาโบลิกมากมาย การศึกษาชิ้นหนึ่งวัดปริมาณการสังเคราะห์กล้ามเนื้อระหว่างผู้ชายอายุประมาณ 22 ปีกับผู้ชายอายุประมาณ 71 ปี นักวิจัยให้อาหารที่มีโปรตีน 20 กรัมแก่แต่ละกลุ่ม จากนั้นทดสอบระดับการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ ในการนั่งครั้งเดียวกัน ทั้งสองกลุ่มกินโปรตีนเพิ่มอีก 20 กรัม ตามด้วยการทดสอบการสังเคราะห์กล้ามเนื้อครั้งที่สอง โปรตีนเป็นสารอาหารที่สำคัญสำหรับผู้สูงอายุ นอกจากนี้ความต้องการโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุโดยทั่วไปยังสูงกว่าผู้ใหญ่ที่อายุน้อยกว่าอีกด้วย ผู้สูงอายุส่วนใหญ่จะต้องการโปรตีน 1-1.2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม เวย์โปรตีนและโปรตีนเคซีนเป็นผงจากสัตว์ ผงโปรตีนถั่วเหลือง ถั่ว และกัญชามีพื้นฐานมาจากพืช มีความแตกต่างระหว่างประเภทและความต้องการของแต่ละบุคคล เราจะเขียนบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเลือกผงโปรตีนในอนาคต

วิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้อาจเป็นการใช้การเสริมโปรตีนเพื่อให้ได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงตามที่แนะนำ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าแหล่งโปรตีนไม่ได้มีคุณภาพเท่ากันทั้งหมด ดังนั้นจึงจำเป็นต้องคำนึงถึงการเลือกแหล่งโปรตีนเมื่อแนะนำอาหารเสริม โดยเฉพาะผู้สูงอายุที่การเพิ่มโปรตีนในอาหารเป็นเรื่องที่ท้าทายอยู่แล้ว ตามหลักการแล้ว อาหารเสริมควรมีคุณภาพสูง ซึ่งหมายความว่าเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ (เช่น ประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด) และย่อยและดูดซึมได้ง่าย นอกจากนี้ การวิเคราะห์เมตต้าของการทดลองแบบสุ่มที่มีกลุ่มควบคุม 9 รายการ พบว่าผู้ใหญ่ที่รับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงทดแทนสำหรับการลดน้ำหนักไม่มีผลข้างเคียงที่เป็นลบ และการรับประทานโปรตีนสูงนานถึงหนึ่งปีทำให้น้ำหนักลดและไขมันลดลงมากขึ้นเมื่อเทียบกับคนทั่วไป ที่รับประทานโปรตีนต่ำ (โปรตีน zero.8–1.1 กรัม/กก./วัน) [26] การทบทวนวรรณกรรมในปี 2559 แนะนำว่าการบริโภคโปรตีน 2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมในแต่ละวันในระยะยาวจะปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี [27] เมื่อค้นหาผงโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ การพิจารณาปัจจัยต่างๆ เป็นสิ่งสำคัญ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร เป้าหมายด้านสุขภาพ และความชอบส่วนตัว อาหารเสริมโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนสุขภาพกระดูก และรับประกันความเป็นอยู่โดยรวมของผู้สูงอายุ ที่นี่ เราจะเจาะลึกเกี่ยวกับผงโปรตีนยอดนิยมที่แนะนำสำหรับผู้สูงอายุ โดยเน้นถึงคุณประโยชน์ ข้อควรพิจารณา รวมถึงแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่แนะนำบางส่วน

เหตุใดเราจึงเลือกคอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนสำคัญแต่ละมื้อประกอบด้วยเปปไทด์วัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 20 กรัม (กรัม) ประกอบด้วยคอลลาเจนประเภท 1 และประเภท 3 คอลลาเจนประเภท 1 เป็นประเภทที่พบมากที่สุดในร่างกาย ช่วยบำรุงสุขภาพผิว ผม เล็บ ข้อต่อและกระดูก คอลลาเจนประเภท three พบได้ในไขกระดูก โดยทั่วไปจะอยู่ข้างๆ คอลลาเจนประเภท 1 แม้ว่าคอลลาเจนจะมีประโยชน์มากมาย แต่อาหารเสริมก็ไม่ได้เหมาะกับทุกคน คอลลาเจนได้มาจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อวัว เนื้อหมู ไก่ และปลา จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติ จากการวิจัยต่างๆ การทานอาหารเสริมคอลลาเจนเชื่อกันว่ามีประโยชน์มากมาย รวมถึงอาจช่วยให้อาการของโรคข้อเข่าเสื่อมดีขึ้น ความหนาแน่นของมวลกระดูก (เครื่องหมายของสุขภาพกระดูก) และการเจริญเติบโตของเล็บ ป้องกันเล็บบิ่น และชะลอความชราของผิวโดยการลดริ้วรอยและเพิ่มความยืดหยุ่นและความชุ่มชื้นของผิว คอลลาเจนกำลังเป็นที่นิยม โดยผู้คนเติมลงในสมูทตี้ กาแฟ และแม้แต่น้ำเพื่อปรับปรุงลักษณะผิว เสริมสร้างเส้นผมและเล็บให้แข็งแรง และลดอาการปวดข้อ นักโภชนาการของเรา (และผู้เขียน) ได้ทำการทดสอบคอลลาเจนผง ทบทวนการศึกษาทางคลินิก และสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อพิจารณาว่าคอลลาเจนผงที่ดีที่สุด เราให้คะแนนแต่ละผลิตภัณฑ์ในระดับ 1 ถึง 5 สำหรับเนื้อสัมผัส รสชาติ กลิ่น การทดสอบโดยบุคคลที่สาม และคุณค่า

เนื่องจากอาหารเสริมได้รับการควบคุมแตกต่างจากยาในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ จำนวนมาก โปรดมองหาใบรับรองจากบุคคลที่สามบนฉลากเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง อาจช่วยต่อต้านความชราโดยการลดความเครียดจากปฏิกิริยาออกซิเดชัน ส่งเสริมการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ป้องกันความเสียหายของเซลล์ และกระตุ้นการทำงานของเทโลเมอเรส ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่รักษาความยาวของเทโลเมียร์ (45, 46) NAD พบได้ในทุกเซลล์ในร่างกายของคุณและเกี่ยวข้องกับกระบวนการที่สำคัญหลายอย่าง รวมถึงการเผาผลาญพลังงาน การซ่อมแซม DNA และการแสดงออกของยีน (22, 23)

Creatine เป็นสารประกอบที่มาจากกรดอะมิโนสามชนิด Creatine ส่วนใหญ่พบในกล้ามเนื้อของร่างกายและในสมอง คนส่วนใหญ่ได้รับครีเอทีนจากอาหารทะเลและเนื้อแดง แม้ว่าจะอยู่ในระดับที่ต่ำกว่าที่พบในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครีเอทีนสังเคราะห์ก็ตาม ตับ ตับอ่อน และไตของร่างกายก็สามารถสร้างครีเอทีนได้ประมาณ 1 กรัมต่อวัน แม้ว่าตัวเลือกเหล่านี้ส่วนใหญ่จะทำจากสัตว์ แต่ถ้าคุณเป็นมังสวิรัติหรือวีแกน คุณยังคงได้รับโปรตีนครบถ้วนในปริมาณที่เพียงพอจากการรับประทานควินัวและบัควีต แม้ว่าพวกมันจะถือว่าเป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ แต่อาหารอย่างถั่ว พืชตระกูลถั่ว หรือถั่วเลนทิลจะช่วยให้คุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากมายหากคุณจับคู่พวกมัน เนื่องจากมีผงโปรตีนให้เลือกมากมายในท้องตลาด Pasquariello แนะนำให้ใส่ใจกับส่วนผสมและเลือกตัวเลือกที่เหมาะกับร่างกายและความชอบของคุณมากที่สุด แทนที่จะมองหาผงโปรตีนสำหรับการลดน้ำหนักโดยเฉพาะ อย่างไรก็ตาม “การเพิ่มปริมาณโปรตีนให้มากขึ้นจะไม่ใช่วิธีในการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบของร่างกายหรือเริ่มต้นการลดน้ำหนักในชั่วข้ามคืน ปัจจัยที่ทำให้เกิดความสับสน เช่น แคลอรี่โดยรวม คุณภาพอาหาร ยีน และระดับกิจกรรมก็มีบทบาทเช่นกัน” เธออธิบาย Ascent Native Whey Vanilla ให้โปรตีนปริมาณมากโดยมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 2 กรัมและไขมัน 1 กรัม ทั้งหมดนี้มีแคลอรี่เพียง one hundred twenty แคลอรี่ ตามที่ Jennifer Fiske นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนจากเท็กซัสและสมาชิกของ Forbes Health Advisory Board กล่าว แม้ว่าผงโปรตีนนี้จะมีให้เลือกหลายรสชาติ แต่ Fiske ขอแนะนำวานิลลาโดยเฉพาะ “รสวานิลลามีลักษณะเป็นครีมและบางเบา ผสมกับน้ำหรือสมูทตี้ก็อร่อยได้” เธอกล่าว พร้อมเสริมว่าผลิตภัณฑ์ “มีรสชาติที่ดีและมีคุณค่าทางโภชนาการจากแบรนด์ที่เชื่อถือได้” เธอแนะนำผงโปรตีนนี้สำหรับทั้งผู้ใหญ่และนักกีฬาที่มีงานยุ่งเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการโปรตีนของพวกเขา

เมื่อคนที่เรารักอายุมากขึ้น ความต้องการทางโภชนาการของเขาก็พัฒนาขึ้น การดูแลให้พวกเขาได้รับสารอาหารที่สมดุลเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการรักษาสุขภาพ ความแข็งแรง และความเป็นอิสระ โปรตีนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อและเป็นส่วนประกอบสำคัญของการทำงานของร่างกาย ถือเป็นประเด็นสำคัญในการสนทนานี้ บทความนี้สำรวจบทบาทของโปรตีนในโภชนาการผู้สูงอายุ เจาะลึกคำถามเกี่ยวกับการเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุ และให้คำแนะนำในการเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่เหมาะสมหากจำเป็น มีอาหารหลายประเภทในท้องตลาดที่เสริมด้วยเวย์โปรตีน คุณสามารถซื้อเวย์โปรตีนผงซึ่งสามารถเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มได้ เวย์โปรตีนไอโซเลทเป็นรูปแบบที่บริสุทธิ์ที่สุด โดยมีปริมาณโปรตีนมากกว่า 90% เวย์โปรตีนเข้มข้นเป็นอีกรูปแบบหนึ่งของผงยอดนิยม ส่วนใหญ่มีปริมาณโปรตีนอยู่ที่ 70-80% การเพิ่มสองสามช้อนโต๊ะในสูตรขนมปัง น้ำเชค และอื่นๆ สามารถช่วยให้ผู้สูงอายุได้รับปริมาณโปรตีนที่เพียงพอได้ง่ายขึ้น แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุจะเป็นวิธีที่สะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณ แต่ผลิตภัณฑ์บางอย่างอาจมีสารให้ความหวานเทียม สารกันบูด และส่วนผสมอื่นๆ ที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณ ต่อไปนี้คือวิธีที่คุณสามารถเตรียมโปรตีนเชคที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยได้ที่บ้าน รู้สึกอิสระที่จะสร้างสรรค์และทดลองกับส่วนผสมของคุณเอง นอกจากนี้เรายังพบสูตรอาหารที่อร่อยและสดชื่นเหล่านี้ที่คุณสามารถลองได้ เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุคือ Kate Farms Komplete ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติจากพืช เช่น โปรตีนถั่วออร์แกนิกของ USDA ไขมันเชิงฟังก์ชัน และไฟโตนิวเทรียนท์จากธรรมชาติ ทำให้เหมาะสำหรับผู้สูงอายุที่มีความต้องการอาหารที่แตกต่างกัน เชคแสนอร่อยนี้มีโปรตีน 16 กรัมต่อหนึ่งมื้อ และมีรสชาติอร่อยหลากหลาย เช่น วานิลลา กาแฟ และช็อคโกแลต Transparent Labs เป็นบริษัทโภชนาการการกีฬาที่มีชื่อเสียงซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท ผงโปรตีนนี้ทำจากเวย์ที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ให้โปรตีน 28 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เราถือว่าเป็นเวย์โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ โดยถือเป็นหนึ่งในอัตราส่วนโปรตีนต่อน้ำหนักที่สูงที่สุดในอุตสาหกรรมที่โปรตีน 82% GLP-1 ถูกปล่อยออกมาจากลำไส้เล็กและลำไส้ใหญ่เพื่อตอบสนองต่อการบริโภคอาหาร เช่นเดียวกับ CCK มันทำให้การขับถ่ายในกระเพาะอาหารช้าลงและมีผลทำให้อิ่ม ความเข้มข้นของ GLP-1 ในการอดอาหารจะสูงกว่าในผู้สูงอายุที่มีสุขภาพดีมากกว่าวัยหนุ่มสาว [58,59] ซึ่งอาจช่วยลดความหิวโหย (การอดอาหาร) ในผู้สูงอายุได้ ความเข้มข้นของ GLP-1 ที่หมุนเวียนดูเหมือนจะเพิ่มขึ้นในระดับใกล้เคียงกันหลังจากดื่มเวย์โปรตีนในคนหนุ่มสาวและผู้สูงอายุ [54,fifty five,56] ซึ่งไม่สนับสนุนบทบาทในการปราบปรามการบริโภคอาหารน้อยลงด้วยเวย์โปรตีนในผู้สูงอายุ

โปรตีนเชคเหล่านี้ยังมาพร้อมกับแร่ธาตุและวิตามินที่เพิ่มเข้ามา เช่น แคลเซียมและวิตามินบี 12 สิ่งเหล่านี้ให้ประโยชน์ที่เป็นไปได้สำหรับความแข็งแรงของร่างกายและความหนาแน่นของกระดูก ซึ่งแสดงให้เห็นในการศึกษาทางคลินิก [5] ไม่ว่าคุณจะพยายามลดน้ำหนัก สร้างมวลกล้ามเนื้อ หรือแค่รักษาสุขภาพให้แข็งแรงเมื่ออายุมากขึ้น การมีเครื่องดื่มโภชนาการไว้เคียงข้างคุณจะทำให้กระบวนการง่ายขึ้นมาก เราได้ค้นหาตลาดสำหรับเครื่องดื่มโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุที่ดีที่สุดและพบว่าเจ็ดอันดับแรกสำหรับคุณ เครื่องดื่มโปรตีนที่ดีที่สุดควรเป็นเครื่องดื่มที่เสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น แคลเซียม วิตามินดี วิตามินบี 12 และอื่นๆ เพื่อสุขภาพโดยรวม ความแข็งแรงของกระดูก และระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรง เมื่อเราอายุมากขึ้น การรักษาโภชนาการที่ดีจะมีความสำคัญมากขึ้นต่อสุขภาพและความเป็นอยู่โดยรวม โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารสำหรับผู้สูงอายุ เนื่องจากมีบทบาทสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อ สนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมการสูงวัยอย่างมีสุขภาพดี สำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับการเตรียมอาหารเป็นประจำหรือลดความอยากอาหาร ผงโปรตีนเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอ สามารถนำไปผสมผสานกับอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองรสนิยมและความชอบด้านอาหารที่แตกต่างกัน โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญในการรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง โดยเฉพาะในผู้สูงอายุ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะมีประสิทธิภาพน้อยลงในการประมวลผลโปรตีน นำไปสู่ภาวะที่เรียกว่ามวลกล้ามเนื้อน้อย (sarcopenia) ซึ่งมีลักษณะพิเศษคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อย

ความมุ่งมั่นของ Ritual ในเรื่องความโปร่งใสนั้นชัดเจน ด้วยการทดสอบโดยบุคคลที่สามอย่างเข้มงวดและห่วงโซ่อุปทานส่วนผสมที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้อย่างสมบูรณ์ การรวมแคลเซียม HMB ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มความหนาแน่นของกระดูก แต่ยังช่วยในการรักษามวลกล้ามเนื้ออันมีค่านั้นด้วย หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนคุณภาพสูงและสะอาด เวย์ไอโซเลตที่เลี้ยงด้วยหญ้า one hundred pc ของ Transparent Labs เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม เมื่อเราเข้าสู่วัยกลางคน เราเริ่มมีปัญหาในการเปลี่ยนโปรตีนที่เรากินเข้าไปเป็นกล้ามเนื้อมากขึ้น ผู้ใหญ่ที่ไม่ได้ฝึกความแข็งแกร่งเป็นประจำสามารถสูญเสียกล้ามเนื้อได้ four ถึง 6 ปอนด์ต่อทศวรรษ ตามรายงานของ Harvard Medical School โปรดจำไว้ว่า แต่ละตัวเลือกเหล่านี้อาจดีก็ได้ แต่อาจมี “สิ่งที่ดีมากเกินไป” ก็ได้ อาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ได้รับโปรตีนมากเกินไปในอาหารได้ง่ายขึ้น

Arctic Char เป็นปลาราคาไม่แพงนักที่เต็มไปด้วยโปรตีน ต่อแหล่งอาหารทะเล ชาร์อาร์กติกขนาด three.5 ออนซ์มีโปรตีนประมาณ 20.2 กรัม และมีแคลอรี่เพียง 154 แคลอรี่ อย่างไรก็ตาม ถ่านอาร์กติกมีปริมาณไขมันค่อนข้างสูงโดยอยู่ที่ประมาณ 8.1 กรัม ดังนั้นจึงควรรับประทานปลาชนิดนี้ในปริมาณที่พอเหมาะ อย่างไรก็ตาม ถ่านอาร์กติกก็เป็นทางเลือกที่อร่อยและอุดมไปด้วยสารอาหาร สำหรับอาหารที่สมดุล โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่ต้องนำมารับประทานเป็นประจำ โปรตีนเป็นที่รู้จักกันดีว่ามีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ แต่ยังมีประโยชน์อื่นๆ อีกด้วย โปรตีนเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเจริญเติบโตของเซลล์ในเส้นผม ผิวหนัง เล็บ กระดูก และอวัยวะภายใน โปรตีนยังช่วยรักษาสมดุลของของเหลวในร่างกายซึ่งมีความสำคัญต่อความชุ่มชื้นและความดันโลหิตปกติ นอกจากนี้ โปรตีนยังจำเป็นต่อการรักษาอาการบาดเจ็บ รักษาระดับของเหลวให้สมดุล และรักษาการมองเห็นให้แข็งแรง เช่น นักกีฬาที่แข่งขันกัน หรือผู้ที่ฟื้นตัวจากการติดเชื้อ การเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล หรือการผ่าตัด นอกจากนี้เธอยังกระตุ้นให้ผู้ที่อดอาหารเป็นระยะหรือรับประทานอาหารที่มีแคลอรีต่ำมากหรือมีข้อจำกัด เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขายังคงบริโภคโปรตีนที่เพียงพอ

หากต้องการคำแนะนำสำหรับผู้ซื้อมากกว่า 200 ราย โปรดไปที่ส่วนรีวิวผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อดูบทวิจารณ์เกี่ยวกับสุขภาพเพิ่มเติม รวมถึงอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกาย คอมบูชา ผงคอลลาเจน และภาชนะบรรจุอาหาร คุณสามารถหาผงโปรตีนที่ทำจากส่วนผสมหลากหลายชนิดที่ใช้เพื่อทำให้รสชาติหวานขึ้น บางชนิดให้ความหวานด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์หรือสารให้ความหวานเทียม ทางที่ดีควรเลือกผงโปรตีนที่ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์เป็นไปตามที่ผู้ผลิตระบุไว้ คุณสามารถทราบได้ว่าผงโปรตีนได้รับการรับรอง NSF หรือไม่โดยมองหาโลโก้ NSF สีน้ำเงินและสีขาวบนบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ ผู้ที่เป็นมังสวิรัติที่มีอายุมากสามารถได้รับโปรตีนตามที่แนะนำได้สูงกว่า แต่ต้องมีการวางแผนและการคิดล่วงหน้ามากกว่าเดิม แพดดอน-โจนส์กล่าว ผู้ทานมังสวิรัติควรได้รับโปรตีนจากผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลือง เช่น เต้าหู้ นมถั่วเหลือง และโยเกิร์ตถั่วเหลือง ถั่ว; ถั่ว; ถั่ว; และเมล็ดพืช

สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ถือว่าโปรตีนผงเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร FDA ไม่ได้ควบคุมอาหารเสริมเหมือนกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ เช่น ยาหรือการรักษาทางการแพทย์ FDA ไม่รับประกันว่าสิ่งที่อยู่ในบรรจุภัณฑ์จะเหมือนกับสิ่งที่อยู่บนฉลาก หรือการกล่าวอ้างด้านสุขภาพนั้นถูกต้อง ในทางกลับกัน เชคมีส่วนประกอบจากนมเป็นหลัก เชคมักทำจากนมและน้ำแข็ง โดยจะมีความเข้มข้นและมีความหนืดมากกว่าสมูทตี้ แม้ว่าผู้ใหญ่ส่วนใหญ่ควรพยายามได้รับสารอาหารผ่านอาหารทั้งส่วนเนื่องจากมีประโยชน์เพิ่มเติมต่อลำไส้ในการย่อยอาหารทั้งหมด แต่เครื่องดื่มเชคก็มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่เป็นโรคสมองเสื่อมหรือโรคอื่นๆ ที่ลดความอยากอาหาร อย่างไรก็ตาม สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่ความคิดที่ดีสำหรับผู้ที่มีน้ำหนักเกินหรือมีโรคอย่างเช่นโรคเบาหวาน กรดอะมิโนที่ร่างกายเราไม่สามารถสร้างได้และต้องนำเข้าจากอาหารเรียกว่ากรดอะมิโนจำเป็น ซึ่งรวมถึง BCAAs การศึกษาต่างๆ แสดงให้เห็นว่าการบริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นมีประสิทธิภาพในการป้องกันภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย จากการวิจัย การออกกำลังกายแบบมีแรงต้านคือทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ มันจะช่วยให้คุณมีรูปร่างที่ดีและป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ ความแข็งแกร่งและประสิทธิภาพการทำงานของคุณจะดีขึ้น และคุณจะรู้สึกอ่อนวัยกว่าที่เคยเป็นมาในรอบหลายปี ผู้ที่แพ้แลคโตสควรหลีกเลี่ยงผงโปรตีนที่ทำจากเวย์ซึ่งมาจากนม ผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติหรือมังสวิรัติควรตรวจสอบผงโปรตีนที่มีศักยภาพเพื่อยืนยันว่าไม่ได้ทำจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์

ช่วยป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ – เนื่องจากโปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ การเสริมเวย์โปรตีนแบบผงควบคู่ไปกับการออกกำลังกายเบาๆ จึงสามารถช่วยป้องกันและแม้แต่ช่วยฟื้นฟูการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อที่เกิดจากวัยที่เพิ่มมากขึ้นได้ อาหารจากพืชบางชนิด เช่น ควินัวและถั่วเหลือง ก็ถือว่าครบถ้วนเช่นกัน อาหารบางชนิด เช่น ธัญพืชและพืชตระกูลถั่ว จะสร้างโปรตีนที่สมบูรณ์เมื่อรับประทานในมื้อเดียวกัน (เช่น ข้าวและถั่ว หรือเนยถั่วบนขนมปังโฮลวีต) หรือในวันเดียวกัน หากแหล่งโปรตีนหลักของคุณมาจากพืช เป็นความคิดที่ดีที่จะรวมธัญพืชไม่ขัดสี ถั่ว และถั่วเลนทิลต่างๆ ไว้ในอาหารของคุณเพื่อให้คุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้ง 9 ชนิดอย่างเพียงพอ ผู้สูงอายุที่มีโรคประจำตัวอาจต้องการโปรตีนมากหรือน้อยกว่าค่าเฉลี่ย หรือควรหลีกเลี่ยงแหล่งโปรตีนบางชนิด ตัวอย่างเช่น โปรตีนส่วนเกินจะทำให้โรคไตรุนแรงขึ้น และสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้แลคโตส ผลิตภัณฑ์จากนมก็มีคุณค่าทางโภชนาการแต่ย่อยยากอย่างอึดอัด และในขณะที่ผู้สูงอายุบางคนมุ่งความสนใจไปที่การรักษาน้ำหนักของตนให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพ แต่คนอื่นๆ ก็มีความเสี่ยงที่จะลดน้ำหนักโดยไม่พึงประสงค์ หากเป็นคุณ แพทย์หรือนักโภชนาการอาจแนะนำอาหารเสริมโปรตีน เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ใช้เวย์โปรตีนไอโซเลท จึงเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูงที่เหมาะสำหรับการเติมพลังหลังออกกำลังกายหรือเพิ่มปริมาณโปรตีนในแต่ละวัน มีคาร์โบไฮเดรตและไขมันต่ำ และมีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังมี 10% DV สำหรับแคลเซียมในแต่ละมื้อ

ผงคอลลาเจนยังมีโปรตีนอยู่บ้าง แต่ก็มีโปรตีนไม่มากเท่ากับโปรตีนผง ผงคอลลาเจนละลายได้ง่ายและสามารถเติมลงในเครื่องดื่มร้อนหรือเย็นได้ ด้านล่างนี้คือเครื่องดื่มโปรตีนหลายชนิดที่หาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าส่วนใหญ่ มีการระบุไว้ตามลำดับตัวอักษร โปรดสังเกตขนาดที่ให้บริการเนื่องจากแต่ละผลิตภัณฑ์ไม่เหมือนกัน การเติมผงโปรตีนลงในสูตรอาหารสำหรับมัฟฟิน แพนเค้ก หรือขนมปังจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ สิ่งนี้มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุที่ชื่นชอบอาหารเช้าหรือของว่างแบบดั้งเดิม

ทั้งการกินโปรตีนและการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านจะกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุอย่างอิสระ แม้ว่าการตอบสนองต่อทั้งสองอย่างจะทื่อในผู้สูงอายุ [37,38] สิ่งเร้าทั้งสองนี้มีผลแอนโบลิกเสริมฤทธิ์กันต่อ MPS โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อโปรตีนถูกกินเข้าไปไม่นานหลังจากการออกกำลังกายแบบต้านทาน [39] แม้ว่าการบริโภคโปรตีนคุณภาพสูงประมาณ 20 กรัมจะเพียงพอที่จะเพิ่มอัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อโครงร่างให้สูงสุดในระหว่างการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายแบบมีแรงต้านในผู้ใหญ่อายุน้อย แต่ผู้สูงอายุจำเป็นต้องได้รับปริมาณสูงถึง 40 กรัมหรืออาจสูงกว่านั้นด้วยซ้ำ [37,38] . คำแนะนำก่อนหน้านี้ที่ว่าการบริโภคโปรตีนในอาหารที่เพิ่มขึ้นอาจส่งผลเสียต่อสุขภาพของกระดูกโดยการเพิ่มการสูญเสียแร่ธาตุของกระดูกและเพิ่มความเสี่ยงของกระดูกหักไม่ได้รับการสนับสนุนจากการศึกษาล่าสุด [9,21] ซึ่งหากมีสิ่งใดแสดงให้เห็นผลประโยชน์ของการบริโภคอาหาร โปรตีนต่อสุขภาพกระดูก เนื่องจากผงโปรตีนคอลลาเจนถือเป็นอาหารเสริม จึงไม่ได้รับการควบคุมอย่างใกล้ชิดจากรัฐบาล มีบริษัทตรวจสอบบุคคลที่สาม เช่น National Science Foundation (NSF) และ United States Pharmacopeia (USP) ที่ทดสอบคุณภาพผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผลิตภัณฑ์ที่ผ่านมาตรฐานจะได้รับอนุญาตให้แสดงข้อเท็จจริงดังกล่าวบนบรรจุภัณฑ์ได้ เมื่อพูดถึงคอลลาเจน เราพบว่า NSF ดูเหมือนจะทำการทดสอบมากที่สุด USP ไม่มีผลิตภัณฑ์คอลลาเจนใด ๆ ที่ระบุผ่านการทดสอบบนเว็บไซต์ของตน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่า Orgain Organic Protein หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนจากวีแกน ด้วยรสชาติอร่อยสามรสชาติให้เลือก ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนเพื่อสุขภาพนี้อร่อยในสมูทตี้หรือแม้แต่ผสมกับน้ำในยิมก็ได้ มีโปรตีน 21 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค และปราศจากถั่วเหลืองและนม Toby Amidor นักโภชนาการที่ลงทะเบียน ที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของอาหาร และสมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาด้านสุขภาพของ Forbes แนะนำผงโปรตีนนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการใช้เส้นทางที่เน้นพืชเป็นหลัก “ผงโปรตีนนี้ทำมาจากโปรตีนจากพืช เช่น ถั่ว เจีย และข้าวกล้อง” เธอกล่าว พร้อมระบุด้วยว่าหญ้าหวานมีรสหวาน ผงนี้ยังแนะนำโดย Leslie Bonci นักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬาที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการ เจ้าของ Active Eating Advice บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการ ผู้ร่วมก่อตั้ง Performance365 บริษัทที่ปรึกษาด้านโภชนาการการกีฬา และ Forbes Health Advisory สมาชิกของคณะกรรมการ. เธอแนะนำให้เติมผงที่ไม่ปรุงแต่งลงในซอส ซุป สตูว์ ถั่วจุ่ม เนยถั่ว และผลิตภัณฑ์ที่ทำจากมะเขือเทศเพื่อเพิ่มโปรตีนจากพืชอย่างง่ายดาย

หากคุณมีอาการป่วยที่ส่งผลต่อไตหรือตับอยู่แล้ว คุณควรขอคำแนะนำจากแพทย์ก่อนที่จะเพิ่มปริมาณโปรตีน อาหารที่มีโปรตีนสูงจะไม่เป็นอันตรายต่อไตหรือตับของผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี เนื่องจากคุณดูดซึมโปรตีนจากพืชได้เร็วน้อยลง โปรตีนเหล่านี้อาจไม่เหมาะที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อในนักกีฬาและนักเพาะกายที่มีอายุมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ตัวเลือกที่ไม่ดี ปริมาณโปรตีนทั้งหมดที่คุณกินมีแนวโน้มที่จะมีความสำคัญต่อการเพิ่มของคุณมากกว่าโปรตีนประเภทที่คุณเลือกและเมื่อคุณรับประทาน โปรตีนจากพืชคุณภาพสูงให้ผลผลิตที่ใกล้เคียงกับเวย์โปรตีนในคนหนุ่มสาว ดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้าในบทความ น่าเสียดายที่การศึกษาเกี่ยวกับประชากรสูงอายุยังไม่เพียงพอ สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ การศึกษาทั้งหมดเปรียบเทียบโปรตีนก่อนนอนกับยาหลอกที่ไม่มีโปรตีน กลุ่มที่ดื่มโปรตีนเชคก่อนนอนจบลงด้วยปริมาณโปรตีนรวมที่สูงกว่า นั่นหมายความว่าเราไม่สามารถบอกได้ว่าประโยชน์ของโปรตีนก่อนการนอนหลับนั้นมาจากจังหวะเวลาหรือเพียงจากการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่มากขึ้นเท่านั้น

กรดอะมิโนมักถูกเรียกว่าเป็นส่วนประกอบของร่างกาย พวกมันเชื่อมโยงกันเพื่อสร้างโครงสร้างหลักของโปรตีน ซึ่งร่างกายจะใช้ในการซ่อมแซมและสร้างเนื้อเยื่อของกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกายหรือการบาดเจ็บ เมื่อเราอายุมากขึ้น หลายๆ คนพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะตอบสนองความต้องการโปรตีนของตนเองผ่านอาหารทั้งมื้อเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น เนื้อสัตว์อาจเคี้ยวยาก อาหารเสริมโปรตีนเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการลดช่องว่างในอาหารของผู้สูงวัยโดยเฉลี่ย และมีหลักฐานแสดงอยู่ วิทยาศาสตร์แสดงให้เราเห็นว่าการเสริมโปรตีนสามารถปรับปรุงมวลกล้ามเนื้อและการทำงานของผู้สูงอายุได้ หนึ่งในความท้าทายหลักสำหรับผู้สูงอายุคือการสูญเสียมวลกล้ามเนื้อทีละน้อย ซึ่งเป็นภาวะที่เรียกว่าภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสุขภาพกล้ามเนื้อ และเครื่องดื่มเสริมโภชนาการซึ่งมักอุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาความแข็งแรงและการเคลื่อนไหวได้ ปริมาณโปรตีนที่เพียงพอสามารถชะลอการสูญเสียกล้ามเนื้อและสนับสนุนการทำงานอิสระ การวิจัยก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่าการเสริมโปรตีนสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพของการฝึกความต้านทานในผู้สูงอายุได้ แต่ยังมีความจำเป็นต้องกำหนดกลยุทธ์การรักษาที่มีประสิทธิผลและประสิทธิผลสูงสุดเพื่อฟื้นฟูความแข็งแรงและการทำงานของกล้ามเนื้อ การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนชนิดต่างๆ รวมกับการฝึกความต้านทานต่อมวลกล้ามเนื้อ ความแข็งแรง และการเคลื่อนไหวทางกายภาพในผู้สูงอายุ

เมื่อคิดว่าเป็นเพียงนักกีฬาเท่านั้น การวิจัยแสดงให้เห็นว่าเวย์โปรตีนขัดขวางการสูญเสียกล้ามเนื้อ ลดอาการอ่อนแอ จำกัดน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และส่งเสริมมวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับผู้ใหญ่วัยสูงอายุ นักเพาะกายหลายคนดื่มเคซีนโปรตีนเชคก่อนนอนเพื่อให้กล้ามเนื้อได้รับกรดอะมิโนอย่างสม่ำเสมอในตอนกลางคืน การวิจัยสนับสนุนแนวทางปฏิบัตินี้ในผู้สูงอายุ เนื่องจากโปรตีนเคซีนก่อนนอน forty กรัมช่วยเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อในชั่วข้ามคืน43 โปรตีนเคซีน 20 กรัมไม่เพียงพอที่จะทำให้อัตราการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อสูงขึ้นตลอดทั้งคืน โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่มีกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่านั้นน้อยเกินไปที่จะเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย โปรตีนจากพืชมี BCAA จำนวนน้อยกว่าและมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อการสร้างกล้ามเนื้อในปริมาณน้อยกว่า อาหารเสริมโปรตีนสำหรับผู้สูงอายุสามารถเป็นส่วนเสริมที่ดีในการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ ร่างกายจะตอบสนองต่อโปรตีนน้อยลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นผู้สูงอายุจึงจำเป็นต้องได้รับโปรตีนในปริมาณที่สูงขึ้นเพื่อกระตุ้นมวลกล้ามเนื้อ

เพื่อประเมินผลของการศึกษาเดี่ยวต่อผลลัพธ์ของการวิเคราะห์เมตต้า เราได้ลบการศึกษาแต่ละรายการตามลำดับสำหรับ LBM (รูปที่ 4A) ความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยการกดขาสองครั้ง (รูปที่ 4B) และความแข็งแรงของกล้ามเนื้อโดยการยืดขา (รูปที่ 4C) ). การยกเลิกการศึกษาใดๆ ไม่ได้เปลี่ยนขนาดและทิศทาง เมื่อนำมารวมกัน ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่าการวิเคราะห์เมตามีความน่าเชื่อถือที่ดี 2548 Michael Cloud รันเนอร์แบ็กทีมชาติฟุตบอลลีกได้ยื่นฟ้อง MuscleTech เขาอ้างว่าหลังจากที่เขาเปลี่ยนผงโปรตีน MuscleTech Nitro-Tech แทนชั่วคราวสำหรับผงโปรตีนที่เขาใช้ตามปกติ เขาได้ทดสอบผลบวกสำหรับ nandrolone สเตียรอยด์ที่ถูกแบน เนื่องจากมีส่วนผสมใน Nitro-Tech ที่ไม่ได้เปิดเผยบนฉลากของผลิตภัณฑ์

เวย์เป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด รวมถึงลิวซีนซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญของกล้ามเนื้อ คอลลาเจนเป็นอาหารเสริมคุณภาพต่ำและมีปริมาณลิวซีนต่ำ นักวิจัยให้ความเห็นว่า “โปรตีนไม่ได้ถูกสร้างขึ้นมาเท่ากันทั้งหมด” เพื่อช่วยเหลือผู้สูงวัยที่มีภาวะเปราะบาง เวย์มีความเหมาะสมมากกว่าคอลลาเจนสำหรับสร้างกล้ามเนื้อ เมื่ออายุมากขึ้น มวลกล้ามเนื้อก็จะค่อยๆ ลดลง ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการออกกำลังกายที่ลดลง แม้ว่าการสูญเสียกล้ามเนื้อจะเกิดขึ้นแม้ในผู้สูงอายุที่กระตือรือร้นก็ตาม การสูญเสียกล้ามเนื้อทำให้เกิดปัญหาด้านการเคลื่อนไหวและการทรงตัว ซึ่งอาจนำไปสู่การหกล้มและกระดูกหักได้ การสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุอาจแย่ลงได้เนื่องจากการเจ็บป่วยหรือการรักษาในโรงพยาบาล เนื่องจากนอกเหนือจากการไม่ได้ใช้งานแล้ว บุคคลอาจไม่ได้รับประทานอาหารที่เพียงพอ การฝึกความแข็งแกร่งและการออกกำลังกายแบบใช้แรงต้านทานช่วยรักษาการสูญเสียกล้ามเนื้อ และการเสริมโปรตีนอาจช่วยในการสร้างกล้ามเนื้อขึ้นมาใหม่ได้เช่นกัน เวย์โปรตีนอาจเป็นอาหารเสริมเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตและอายุยืนยาวในผู้สูงอายุ การวิจัยด้านโภชนาการทางคลินิกบางรายการระบุว่าโปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญต่อสุขภาพของผู้สูงอายุ ซึ่งช่วยปรับปรุงสมรรถภาพทางกายและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ร่างกายสามารถย่อยเวย์โปรตีนได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะทำให้ความเข้มข้นของส่วนประกอบโปรตีนที่เรียกว่ากรดอะมิโนหมุนเวียนในร่างกายเพิ่มขึ้น ระดับการสร้างโปรตีนในเลือดที่สูงขึ้นจะส่งเสริมการสร้างกล้ามเนื้อทำงาน ผงโปรตีนเป็นอาหารเสริมที่สามารถช่วยให้ผู้คนบรรลุเป้าหมายเฉพาะ เช่น การเพิ่มกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนัก นอกจากนี้ยังมีคุณประโยชน์สำหรับผู้ที่มีความต้องการอาหารเฉพาะตัวซึ่งอาจไม่ได้รับโปรตีนเพียงพอจากอาหารแข็งทั้งมื้อเนื่องจากการเจ็บป่วยหรือการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุที่เพิ่มขึ้น อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่สามารถตอบสนองความต้องการด้านอาหารของตนได้โดยปฏิบัติตามหลักการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพและไม่จำเป็นต้องเสริมโปรตีนในรูปแบบผง ปริมาณอ้างอิงด้านการบริโภคอาหารสำหรับโปรตีน ซึ่งกำหนดโดยสถาบันการแพทย์แห่งสถาบันแห่งชาติในสหรัฐอเมริกา รวมถึงข้อกำหนดโดยเฉลี่ย (EAR) โดยประมาณที่ 0.sixty six กรัม/กิโลกรัม น้ำหนักตัว (BW)/วัน และปริมาณอาหารที่แนะนำ (RDA) ) 0.eighty ก./กก. ในผู้ใหญ่ อายุที่มากขึ้นจะรวมถึงการเปลี่ยนแปลงของเมแทบอลิซึมของกล้ามเนื้อโครงร่าง สรีรวิทยา สัณฐานวิทยา และการทำงานทางกายภาพ โดยทั่วไปแล้ว การบริโภคอาหารและสารอาหารทั้งแบบเฉียบพลันและเรื้อรังจะส่งผลต่อคุณลักษณะของกล้ามเนื้อเหล่านี้ ซึ่งสำหรับผู้สูงอายุมักจะได้รับผลกระทบ วัตถุประสงค์ของการทบทวนคำบรรยายสั้นๆ นี้คือเพื่ออธิบายหลักฐานพื้นฐานและหลักฐานที่เกิดขึ้นใหม่ว่าปริมาณ คุณภาพ (แหล่งที่มา) และการกระจายการบริโภคโปรตีนในอาหารภายในวันมีอิทธิพลต่อคุณลักษณะที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้ออย่างไร

โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นต่อระบบภูมิคุ้มกันที่ทำงานได้ดี12 โดยการบริโภคโปรตีนที่ลดลงทำให้เกิดผลเสียต่อภูมิคุ้มกัน โปรตีนมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการผลิตแอนติบอดีอย่างเหมาะสม ปริมาณโปรตีนต่ำจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ โปรตีนยังมีบทบาทในการกระตุ้นการส่งสัญญาณที่จำเป็นเมื่อเริ่มมีอาการอักเสบ แต่ละมื้อให้โปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ พร้อมด้วยเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อช่วยบรรเทาอาการทางเดินอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องผูก และมีแก๊สในท้อง ผงโปรตีนปราศจากสารให้ความหวานเทียม แต่ให้ความหวานแทนหญ้าหวาน เมื่อเราอายุมากขึ้น ความสามารถในการย่อยอาหารของเราจะเปลี่ยนไป4 ทำให้เราเสี่ยงต่อภาวะทุพโภชนาการและปัญหาด้านสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนสามารถช่วยป้องกันหรือชะลอภาวะโภชนาการที่ลดลงได้ แต่ไม่ใช่ว่าอาหารเสริมทุกชนิดจะง่ายต่อการลำไส้ โปรตีนไฮโดรไลซ์ เช่น Sascha Fitness Hydrolyzed Whey Protein นั้นย่อยได้ง่ายกว่าเนื่องจากถูกย่อยสลายไปแล้ว หากคุณกำลังมองหาเวย์โปรตีนไอโซเลทบริสุทธิ์ ตัวเลือกที่ดีคือ Isopure Unflavored Whey Protein Isolate ไอโซเลทนี้เป็นเวย์ one hundred pc ที่ไม่มีคาร์โบไฮเดรตและไขมัน ทำให้ไม่มีน้ำตาลและแลคโตส ผงโปรตีนนี้มีจำหน่ายใน 16 เสิร์ฟหรือ forty seven เสิร์ฟ ผู้สูงอายุมีความอยากอาหารลดลงเมื่อเทียบกับคนหนุ่มสาวและรับประทานอาหารน้อยลง อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากอายุที่มากขึ้นมักต้องการสารอาหารหลักบางชนิด กล่าวคือเปอร์เซ็นต์ของพลังงานทั้งหมดที่ได้รับจากโปรตีนดูเหมือนจะไม่เปลี่ยนแปลงเมื่ออายุมากขึ้น [40]

การศึกษานี้ตีพิมพ์ออนไลน์ใน The American Journal of Clinical Nutrition เปรียบเทียบผลกระทบของอาหารเสริมโปรตีนรูปแบบต่างๆ ต่อผู้สูงอายุ กลุ่มประชากรที่เพิ่มขึ้นซึ่งได้รับผลกระทบจากการสูญเสียกล้ามเนื้อและความแข็งแรง หรือภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ซึ่งอาจส่งผลต่อความสมดุล การเดิน และ ความสามารถในการปฏิบัติงานง่าย ๆ ในชีวิตประจำวัน ความสำคัญของเครื่องดื่มโภชนาการต่อสุขภาพของผู้สูงอายุไม่สามารถกล่าวเกินจริงได้ การเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและการใส่ใจในส่วนผสม คุณสามารถช่วยให้ผู้สูงอายุรักษาสุขภาพ ความเป็นอิสระ และคุณภาพชีวิตโดยรวมได้ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้อาวุโสที่ต้องการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการหรือเป็นผู้ดูแลที่ช่วยเหลือคนที่คุณรักในช่วงปีทอง เครื่องดื่มโภชนาการเป็นทางเลือกที่ปฏิบัติได้จริงและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการด้านอาหารเฉพาะที่มาพร้อมกับการสูงวัย วัตถุประสงค์หลักของเครื่องดื่มโภชนาการคือเพื่อให้โปรตีน ดังนั้นให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์นั้นมีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งถ้าจะให้ดีควรอยู่ที่ประมาณ 15 กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ มองหาแหล่งต่างๆ เช่น เวย์โปรตีน เคซีน ถั่วเหลือง หรือตัวเลือกที่มีพืชเป็นหลัก เช่น โปรตีนถั่วหรือข้าว การมีสารอาหารและอาหารเสริมเพิ่มเติมจะเป็นประโยชน์ ผงโปรตีนบางชนิดเสริมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เช่น แคลเซียม และวิตามินดี ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อสุขภาพกระดูกในผู้สูงอายุ ผลลัพธ์ที่วัดได้ ได้แก่ มวลกายไร้ไขมัน ความแข็งแรงและการยืดตัวในการกดขา มือจับ ความเร็วในการเดิน และคะแนนแบตเตอรี่สมรรถภาพทางกายที่สั้น การศึกษาพบว่าการเสริมโปรตีนเพียงอย่างเดียวไม่สามารถปรับปรุงดัชนีความเปราะบางเหล่านี้ในผู้สูงอายุก่อนวัยอ่อนแอหรืออ่อนแอได้อย่างมีนัยสำคัญ

ในปี 2559 ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรค (CDC) ได้ประกาศภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นโรคเฉพาะโดยการสร้างรหัสการจำแนกประเภทโรคระหว่างประเทศ (ICD) 10 สำหรับภาวะดังกล่าว การกำหนดนี้ทำให้ภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยเป็นโรคที่ต้องรายงานโดยผู้ให้บริการด้านสุขภาพ จึงทำให้การวินิจฉัยและการรักษาโรคเพิ่มมากขึ้น ป้ายกำกับนี้ช่วยแยกแยะมวลกล้ามเนื้อน้อยออกจากโรคที่คล้ายคลึงกัน และช่วยให้นักวิจัยเริ่มรวบรวมข้อมูลอันมีค่าเกี่ยวกับภาวะดังกล่าวได้ แนวโน้มภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยขึ้นอยู่กับอายุของคุณเป็นหลัก อัตราของอาการจะเพิ่มขึ้นเมื่อคุณอายุมากขึ้น นอกจากนี้ แนวโน้มของโรคจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณ เมื่อคุณอายุมากขึ้น ร่างกายของคุณจะต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญในการพัฒนาภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อย ตัวอย่างเช่น ร่างกายของคุณไม่ได้ผลิตโปรตีนในปริมาณเท่ากันที่กล้ามเนื้อของคุณต้องการการเจริญเติบโต เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น เซลล์กล้ามเนื้อของคุณจะเล็กลง “เมล็ดพืช เนยอัลมอนด์ และน้ำมัน MCT เป็นแหล่งไขมันที่ดีต่อร่างกายเพื่อให้คุณมีพลังงาน อิ่มเอิบ และมีสมาธิ” ไฮแมนเขียน “คอลลาเจนมีคุณสมบัติในการรักษาลำไส้และต่อต้านวัย และฉันพยายามใช้ผัก เช่น บวบแช่แข็งหรือดอกกะหล่ำเพื่อเพิ่มความครีมให้กับสมูทตี้ แทนที่จะพึ่งกล้วยที่มีน้ำตาลสูง” ครีเอทีนอาจเป็นประโยชน์ต่อนักกีฬาที่ต้องการความเร็วระยะสั้นหรือเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เช่น ผู้วิ่งระยะสั้น นักยกน้ำหนัก และนักกีฬาประเภททีม ผงโปรตีน Isopure มีคาร์โบไฮเดรตเป็นศูนย์ มีโปรตีน 25 กรัม และมีหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีแร่ธาตุสูง เช่น วิตามินซีและสังกะสี ซึ่งช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน เราขอแนะนำรสช็อกโกแลตดัตช์ แต่ก็มีหลายรสชาติให้เลือก

Brierley Horton, M.S., RD ​​เป็นบรรณาธิการอาวุโสด้านการพาณิชย์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในการเขียนเกี่ยวกับโภชนาการ สุขภาพ และอาหาร เธอผสมคอลลาเจนลงในกาแฟ สมูทตี้ และมัทฉะลาเต้เป็นประจำ ในการเขียนบทความนี้ เธอได้รวบรวมรายชื่อผงคอลลาเจนที่ขายดีที่สุด จากนั้นจึงตัดรายชื่อลงเหลือเพียงผงที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากบุคคลที่สามด้วย ในการสรุปรายชื่อของเธอ เธออาศัยประสบการณ์ส่วนตัวในการทดสอบคอลลาเจนชนิดผง Raeanne Sarazen, M.A., RDN ผู้เขียน “The Complete Recipe Writing Guide” กล่าวว่า “มันสามารถส่งผลดีต่อสุขภาพผิวและความยืดหยุ่น รวมถึงสุขภาพกระดูกและข้อได้” ผู้ผลิตอาหารเสริมคอลลาเจนหลายรายแนะนำให้ผู้คนรับประทานคอลลาเจนทุกวัน และมีงานวิจัยที่แสดงให้เห็นว่าสิ่งนี้อาจเป็นประโยชน์ได้ แม้ว่าสหรัฐอเมริกาจะไม่มีคำแนะนำว่าคุณควรตั้งเป้าให้คอลลาเจนมีจำนวนหรือน้อยเพียงใดในแต่ละวัน แต่ “หน่วยงานความปลอดภัยด้านอาหารของยุโรปแนะนำให้รับประทานคอลลาเจนไฮโดรไลซ์ 10 กรัมเป็นปริมาณสูงสุดต่อวัน” ซาราเซนกล่าว หากคุณสนใจคอลลาเจนที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพข้อต่อและบรรเทาอาการปวด มองหาประเภทที่ 2 โปรดจำไว้ว่านี่คือคอลลาเจนที่พบในกระดูกอ่อน การทบทวนสารอาหารในปี 2023 สรุปว่าการศึกษาแสดงให้เห็นว่าคอลลาเจนประเภท II และคอลลาเจนไฮโดรไลซ์มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการลดอาการข้อเข่าเสื่อม แต่จำเป็นต้องมีการวิจัยเพิ่มเติม ในขณะที่มีการค้นพบคอลลาเจนทั้งหมด 28 ชนิด แต่มี 5 ชนิดที่พบมากที่สุด ประเภทที่ 1 มีมากที่สุดในร่างกายของเรา ซึ่งคิดเป็นมากกว่า 90% ของคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์ ตามข้อมูลของ StatPearls คอลลาเจนรูปแบบนี้อยู่ในผิวหนัง กระดูก ฟัน เส้นเอ็น เอ็น และอวัยวะ ตามการศึกษาเดียวกันในโมเลกุล Type II อยู่ในกระดูกอ่อนและ Type III อยู่ในผิวหนัง กล้ามเนื้อ และหลอดเลือดเป็นส่วนใหญ่ ประเภทที่ four อยู่ในสิ่งที่เรียกว่าชั้นเนื้อเยื่อเยื่อบุผิว ซึ่งครอบคลุมพื้นผิวของร่างกายและโพรงในร่างกาย แล้วประเภท V ก็เป็นหนึ่งในองค์ประกอบหลักของพื้นผิวเซลล์และรก แต่จากมุมมองเสริม คุณจะพบประเภท I, II และ III เป็นส่วนใหญ่

แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการอาจไม่เห็นด้วยกับปริมาณโปรตีนที่แน่นอนที่ผู้สูงอายุต้องการ แต่ก็ชัดเจนว่าการรับประทานโปรตีนให้เพียงพอถือเป็นสิ่งสำคัญ เช่นเดียวกับการรับประทานอาหารที่สมดุล แม้ว่าเราจะไม่สามารถเอ่ยชื่อ “โปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ” ได้เพียงชนิดเดียว แต่เราก็สามารถเสนอทางเลือกที่มีคุณภาพให้คุณได้พิจารณา ผู้สูงอายุอาจย่อยโปรตีนได้ช้าลงและมีประสิทธิภาพน้อยลง ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมการรับประทานอาหารที่มีโปรตีนสูงจึงให้ประโยชน์ได้ การรับประทานโปรตีนมากขึ้นสามารถชดเชยการขาดการตอบสนองต่อโปรตีนของร่างกายได้ และการได้รับโปรตีนที่เพียงพอนั้นสำคัญยิ่งกว่านั้นหากคุณกำลังฟื้นตัวจากการผ่าตัด ต่อสู้กับความเจ็บป่วย หรือได้รับแจ้งจากผู้ให้บริการทางการแพทย์ว่าร่างกายของคุณย่อยโปรตีนได้ไม่ดีนัก ในคู่มือนี้ เราจะสรุปคร่าวๆ ว่าร่างกายของคุณต้องการโปรตีนมากน้อยเพียงใดในผู้สูงอายุ โปรตีนประเภทใดดีที่สุด และเพราะเหตุใด จากนั้นเราจะช่วยคุณค้นหาโปรตีนที่ดีที่สุดสำหรับผู้สูงอายุที่ต้องการเพิ่มการบริโภคโปรตีนเพื่อปรับปรุงสุขภาพของตนเอง สรุปการสำรวจผงโปรตีนที่ออกแบบสำหรับผู้สูงอายุแล้ว เวย์โปรตีนไอโซเลทที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100% โดย Transparent Labs กลายเป็นตัวเลือกโดยรวมที่ดีที่สุด Essential Protein Powder 50 จาก Ritual และ Organic Vegan Protein Powder โดย Transparent Labs ติดตามอย่างใกล้ชิดในฐานะรองชนะเลิศ

เครื่องดื่มโปรตีนช่วยกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์โภชนาการเพื่อการกีฬาที่เพิ่มขึ้น ซึ่งขณะนี้มีมูลค่าสูงถึง 2.7 พันล้านดอลลาร์ ในคำรับรองของ BSN Lean Dessert Protein Shake “คนดังด้านฟิตเนส” เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี กล่าวว่า “ในฐานะแม่ที่มีงานยุ่งและต้องทำงาน 12 ชั่วโมง ฉันจึงพึ่งพาโปรตีนจากของหวานแบบไร้ไขมันเพื่อให้ได้โปรตีนในปริมาณที่เพียงพอโดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการสร้างสรรค์มื้ออาหารที่ซับซ้อน …” สำหรับคนส่วนใหญ่ ผงโปรตีนมีความปลอดภัยในปริมาณที่พอเหมาะ ผู้ที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรควรหลีกเลี่ยง เนื่องจากมีหลักฐานไม่เพียงพอที่จะแสดงว่าปลอดภัยสำหรับเด็กทารก สมูทตี้เป็นวิธีที่ดีในการได้รับสารอาหารที่จำเป็นตามที่คุณต้องการ สมูทตี้อาจเป็นตัวเลือกที่ดีโดยเฉพาะสำหรับทุกคนที่อาจลังเลที่จะกินผักหรือผู้ที่มีปัญหาเรื่องฟัน อย่างไรก็ตาม สมูทตี้อาจเป็นอันตรายต่อผู้ที่อาจกลืนลำบาก และไม่แนะนำสำหรับผู้ที่อาจเป็นโรคเบาหวาน เนื่องจากผลไม้บางชนิดอาจมีน้ำตาลสูงมาก สำหรับผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน ลองอ่านบทความเกี่ยวกับอาหารที่ดีที่สุดเพื่อช่วยลดน้ำตาลในเลือดของคุณ

เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง ผู้สูงอายุ—รวมถึงผู้ที่รับประทานเจ, มังสวิรัติ, ผู้ที่แพ้แลคโตส, ผู้ที่แพ้นม, ถั่วเหลือง หรือไข่ และผู้ที่กังวลเกี่ยวกับ GMOs ที่พบโดยทั่วไปในถั่วเหลือง—ขณะนี้มีทางเลือกคุณภาพสูงในโปรตีนคุณภาพสูงที่ได้มาจาก ต้นถั่ว เนื่องจากกล้ามเนื้อสร้างความเครียดเชิงกลที่จำเป็นในการรักษากระดูกให้แข็งแรง กิจกรรมของกล้ามเนื้อที่ลดลงจากภาวะมวลกล้ามเนื้อน้อยอาจเพิ่มความไวต่อโรคกระดูกพรุน การศึกษาในปี 2559 ชี้ให้เห็นว่ามี “การพูดคุยข้าม” อย่างมีนัยสำคัญระหว่างกล้ามเนื้อและเซลล์กระดูก17 อาจทำให้เกิดวงจรของสุขภาพที่ลดลง

หากรายการ Transparent Labs นี้ไม่มีสิ่งที่คุณกำลังมองหา คุณก็สามารถผ่อนคลายได้ เนื่องจากเวย์โปรตีนชนิดผงที่เลี้ยงด้วยหญ้าดีๆ มีอยู่ไม่มากนักที่สามารถทำงานได้ น้ำมันปลา การศึกษาหลายชิ้นชี้ให้เห็นว่าน้ำมันปลาสามารถปรับปรุงความแข็งแรงของกล้ามเนื้อในผู้สูงอายุได้ปานกลาง โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า นอกจากนี้ยังอาจลดความเสี่ยงของการหกล้มได้เล็กน้อย แต่มีหลักฐานที่ขัดแย้งกันว่าน้ำมันปลาช่วยรักษามวลกล้ามเนื้อหรือไม่ ผู้สูงอายุมีความต้องการทางโภชนาการที่แตกต่างจากกลุ่มอื่นๆ ปัจจัยที่อยู่นอกเหนือวัย เช่น การออกกำลังกาย อาจส่งผลต่อปริมาณโปรตีนที่ผู้สูงอายุต้องการได้ โปรตีนเชคหรืออาหารเสริมสามารถเป็นส่วนสำคัญของอาหารผู้สูงอายุที่ช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการ ปริมาณโปรตีนขั้นต่ำที่แนะนำต่อวันที่ผู้สูงอายุควรได้รับคือ 1.0 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเพียงพอต่อความต้องการขั้นต่ำรายวัน

By

Related Post